Thời trang "quái dị" của các anh chàng "mặc váy thử làm công chúa một ngày" làm điên đảo mạng xã hội Tik Tok

Tưởng đâu chỉ là trò vui trên Tik Tok hóa ra chuyện con trai mặc váy trễ vai thử làm công chúa một ngày lại trở thành trend của giới trẻ.

Tik Tok đang trở thành mạng xã hội làm mưa làm gió thời gian gần đây, mạng xã hội video này đã thu hút rất nhiều bạn tham gia bởi những trào lưu độc và lạ. Tuy nhiên, cũng có những video ngắn với nội dung gây cười nhưng lại làm người ta thấy khó hiểu.

Mới đây, mạng Tik Tok xuất hiện trào lưu được rất nhiều chàng trai hưởng ứng là "Một ngày làm công chúa". Theo đó, hàng loạt các chàng trai cao to, tóc ngắn lại diện bộ đầm "bánh bèo" trễ vai đi xe máy thu hút sự chú ý của không ít người. 

Vừa được thương cảm bởi chuyện tình đầy nước mắt, Hoàng Thiệu - Người ấy là ai bị tố "diễn từ ngoài đời cho đến sóng truyền hình"

Ban đầu cư dân mạng thấy thấp thoáng một số ít anh chàng ăn mặc "lạ" như thế này thì tưởng rằng đây là một hình phạt của "hội anh em". Thế nhưng càng ngày lại càng có nhiều "nam nhân" thử sức với trào lưu này.

Bất chất cái nhìn của mọi người xung quanh, các chàng trai vô tư mặc váy hồng, váy trắng phóng xe máy ầm ầm ngoài đường. Chưa kể là cả những anh chàng xăm trổ cũng tham gia trào lưu "mặc váy" thử làm công chúa khiến người người nhìn ngán ngẩm. Không biết trào lưu này từ đâu mà ra và cũng chưa biết sắp tới sẽ là xu hướng thời trang quái dị nào nổi lên nữa hay không.

Nữ chính "chốt sổ" Người ấy là ai không phải Hương Giang mà là một cô gái từng khiến Lại Văn Sâm, Tóc Tiên "nổi da gà"

Quá phẫn nộ khi phát hiện bản thân bị quay lén tư thế ngồi rồi phát lên mạng, cô gái làm căng mang luật ra đòi kiện