"Thánh sún" Thách Thức Danh Hài sau "đổi đời": Thăng hạng nhan sắc, chẳng ngại "khoe"

Chỉ sau 3 năm, Ngân Thảo đã liên tiếp có những màn "lột xác" đáng kinh ngạc. 

"Thánh sún" Ngân Thảo từng là một "hiện tượng mạng" được nhiều người biết đến vào 3 năm trước khi cô tham gia "Thách Thức Danh Hài". Khi đó, cô gây ấn tượng bởi cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Nổi tiếng giúp cuộc sống của Ngân Thảo có nhiều thay đổi từ ngoại hình đến công việc. Và trong những livestream mới đây, Ngân Thảo khiến dân tình khá bất ngờ khi liên tục xuất hiện đầy nổi bật trong trang phục quyến rũ kheo trọn làn da trắng bóc cùng kiểu tóc và lối trang điểm nhẹ nhàng. 

Màn "lột xác" của cô nàng gây khá nhiều tranh cãi. Có người cho rằng đó là cách cô thu hút khách hàng nhưng cũng có bình luận chê trách khi nhận định "Thánh sún" của hiện tại đã mất đi vẻ hồn nhiên, ngây thơ khi xưa. 

Trước đó vào tháng 5/2021, Ngân Thảo cũng khoe cơ ngơi sang xịn của mình sau 2 năm nổi tiếng. Cô tiết lộ gia đình xây nhà để chuẩn bị cho Ngân Thảo lấy chồng. Ngôi nhà mới toanh gồm phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc của nàng "thánh sún".

Tiếp đó, Thảo khoe ảnh được bổ nhiệm vị trí giám đốc cho một cơ sở làm đẹp. Trong ngày nhận chức, cô diện bộ vest màu xanh, để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng. Dù vậy dân mạng cũng không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc thăng hạng của hiện tượng mạng họ Phạm.

Cách đây ít ngày, 9X khoe xây dựng căn nhà thứ 2. Cô tiết lộ ban đầu địa điểm này được thuê để phục vụ công việc kinh doanh. Nhưng khi có đủ vốn, "thánh sún" quyết định mua đứt luôn.