Thành viên ekip "Nóng cùng World Cup" tố Trâm Anh giả tạo, lợi dụng cả PewPew và hot girl khác

Bài đăng mới nhất của Trâm Anh trên tài khoản Instagram cá nhân và màn bình luận lộ rõ sự phản pháo tiêu cực của các hot girl “Nóng cùng World Cup”, đã rộ lên nghi vấn hot girl VTV bị “đồng đội” tẩy chay.

Không khó để nhận ra rằng, Trâm Anh là gương mặt được chú ý nhất trong số 32 cô gái đồng hành cùng chương trình Nóng cùng World Cup. Dù vấp phải khá nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng với những phát ngôn gây “sốc”, nhưng Trâm Anh vẫn được đánh giá cao về độ am hiểu đối với môn thể thao vua.



Trâm Anh là một trong những cô gái được chú ý nhất tại "Nóng cùng World Cup".



Cô nàng càng nổi tiếng hơn khi tham gia show hẹn hò với hot streamer Pew Pew.

Cùng thời điểm này, show hẹn hò có sự tham gia của Trâm Anh và chàng hot streamer cũng lên sóng, tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội khi cặp đôi này quá ăn ý và đẹp đôi. Cái tên Trâm Anh càng được cư dân mạng quan tâm mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sức “nóng” của Pew Pew cũng có phần khiến nàng hot girl VTV cũng được nhắc đến nhiều hơn.


Dàn hot girl đồng hành cùng chương trình.


Họ khá thân thiết với nhau.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng bất ngờ cũng kéo theo khá nhiều phiền phức cho Trâm Anh. Đặc biệt là vấn đề đời tư của cô nàng cũng được cộng đồng mạng xăm soi quá mức. Và mới đây nhất, bài viết được Trâm Anh đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân, bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và dàn hot girl Nóng cùng World Cup đang bị rạn nứt.

Theo đó, Trâm Anh đã đăng tải một bức ảnh kèm theo đoạn chú thích: “Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ”.


Bài viết của Trâm Anh đăng trên Instagram cá nhân.

Khi những chia sẻ này của hot girl VTV khiến nhiều người mập mờ rằng Trâm Anh đang gặp áp lực từ chính những người bạn của mình, thì màn bình luận lộ rõ sự phản pháo tiêu cực của Linh Thỏ và Trương Hoàng Mai Anh – 2 hot girl cũng đồng hành với chương trình Nóng cùng World Cup, đã phần nào khẳng định Trâm Anh đang bị “đồng đội” tẩy chay.

“Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?”, Mai Anh

“Một người thay đổi thì còn suy nghĩ chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại mình đi đã rồi mới đi trách người khác, hơn nữa bạn mà làm gì ảnh hưởng đến thì câu chuyện nó đã không ở đây rồi nhé. Bớt xàm!”, Linh Thỏ


Bình luận khá tiêu cực của Linh Thỏ.

Điều đáng nói, những tài khoản được dùng để bình luận đều là “chính chủ”. Thế nên, những nghi ngờ mà cộng đồng mạng về mối quan hệ giữa dàn hot girl World Cup và Trâm Anh đang gặp vấn đề càng thêm rõ mồn một. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thực hư tin đồn này.



Trước đó Trâm Anh vẫn còn rất thân thiết với Mai Anh
.

Trong một trả lời phỏng vấn, Trâm Anh: “Mọi người đã không nghĩ tốt cho mình rồi thì có nói gì cũng vậy”. Bạn nghĩ sao về câu trả lời này của cô nàng?

Theo Ohman