"Thảo mai chúa" - Đức Chinh nịnh bạn gái siêu ngọt: "Trái tim anh chỉ có một, anh đã dành cho em rồi"

Bị bạn gái giận khi không thả tim trên ảnh cô nàng vừa đăng tải, Chinh Đen có có màn gỡ rối "lại chẳng hợp lý quá" 

Sau thời gian dài giấu diếm trên mạng xã hội, mới đây Đức Chinh đã bất ngờ công khai bạn gái khi đăng tải bức ảnh chụp cùng một cô gái và tag tên Mai Hà Trang, xác thực tin đồn hẹn hò.

Tuy chỉ đăng tải bức ảnh giấu mặt, chụp từ phía sau nhưng biểu tượng trái tim khiến ai nấy đều hiểu chàng tiền đạo này đã công khai chuyện hẹn hò của mình.

Hơn nữa, mới đây, Hà Trang còn đăng tải bức ảnh chụp màn hình tin nhắn trò chuyện giữa cô nàng và Đức Chinh trên story trang instagram kèm theo dòng chú thích "Thảo mai chúa". 

Chẳng là, thấy Hà Trang đăng ảnh trên mạng, Đức Chinh liền nhắn tin "khoe" bản thân đã tương tác bằng cách thả haha bên dưới bức ảnh. Tuy nhiên, anh chàng liền bị bạn gái vặn hỏi "suốt ngày haha" và muốn bạn trai sửa thành "trái tim". 

Trước sự "hờn" của bạn gái, chàng tiền đạo sinh năm 1997 đã trả lời chắc nịch: 'Trái tim của anh chỉ có một, đã dành cho em rồi nên không thể thả thêm quả tim nào nữa'.


Bạn gái Hà Đức Chinh đăng ảnh tin nhắn 'bóc phốt' bạn trai là người thảo mai.

Câu nói "sến sẩm" của Đức Chinh lập tức bị bạn gái "bóc phốt" lên mạng xã hội để "khoe" tình yêu mà Đức Chinh dành cho mình. 

Sau khi đăng tải lên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận từ người hâm mộ, Hà Trang cũng nhanh chóng xóa bức ảnh về màn nịnh nọt 'sến sẩm' của Đức Chinh. 


Đức Chinh công khai hẹn hò cùng bạn gái xinh đẹp vào hồi đầu tháng 7 vừa qua.


Bạn gái của Đức Chinh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào

Nhưng cũng không kém phần nóng bỏng

Dù đã công khai chuyện tình cảm nhưng cả hai vẫn hiếm khi đăng ảnh chụp chung và chỉ bình luận qua lại dưới các bài đăng của nhau.