Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt "phốt", còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback

Thiều Bảo Trâm dính lia lịa scandal ngay trước khi Hải Tú chính thức comeback Vbiz. Hội bạn thân của cô nàng cũng phải lên tiếng xin lỗi về chiếc bánh kem khơi mào drama "trà xanh" hồi tháng 1/2021.

Cả cõi mạng lúc này không ngừng xôn xao về việc Hải Tú chính thức comeback sau 11 tháng ở ẩn. Đặc biệt, không còn bị "ném đá" vì drama "trà xanh" như trước, netizen bỗng thay đổi "welcome" Hải Tú trở lại.

Thế nhưng trùng hợp làm sao, nhìn lại khoảng thời gian 1 tuần đổ lại đây, trước khi Hải Tú được chào mừng comeback, Thiều Bảo Trâm bỗng vướng liên hoàn drama. Hết bị soi chỉnh ảnh đến méo tường, Thiều Bảo Trâm còn bị nghi mượn đồ hiệu của Châu Bùi để "sống ảo". Thậm chí, một số netizen còn phát hiện gu ăn mặc của Thiều Bảo Trâm dạo này bỗng bình dân hơn hẳn trước kia. Nguyên do là bởi những set đồ tình cũ tin đồn 8 năm của Sơn Tùng đều được cho là đã order trên... Taobao. 

Không chỉ vậy, ngay sau thời điểm Hải Tú comeback chỉ vài ngày, hội bạn thân Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi về chiếc bánh kem trà xanh hồi tháng 1/2021. Nếu bạn chưa nắm được những gì xảy ra giữa các nhân vật liên quan đến drama này dạo gần đây, để chúng tôi điểm lại cho bạn.

Khoảng cuối tháng 10, Thiều Bảo Trâm bị netizen soi không còn dùng nhiều đồ hiệu nhiều từ ngày dính tin chia tay Sơn Tùng

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 2.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị soi dùng ít đồ hiệu hơn hẳn kể từ khi vướng nghi vấn chia tay Sơn Tùng

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 3.

Những mẫu váy giọng ca Thương Anh trưng diện đều được order trên Taobao với mức giá khá mềm

Gu thời trang của Thiều Bảo Trâm cũng thay đổi khá rõ

Đến đầu tháng 9 lại dính nghi vấn mượn túi hiệu của Châu Bùi để "sống ảo"

Hậu bị antifan chê bai "ăn mặc rẻ tiền", vào ngày 8/11 vừa qua, Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh diện nguyên cây đồ hiệu, chứng minh đẳng cấp vẫn sang chảnh không vừa. Tuy nhiên, bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc thăng hạng, chiếc túi hiệu nổi bần bật mà Thiều Bảo Trâm khoác bỗng bị đồn là đồ... đi mượn. 

Mà cụ thể, dân tình cho rằng Thiều Bảo Trâm đã mượn túi của Châu Bùi để "sống ảo". Những lời mỉa mai từ dân mạng cứ chồng chất như núi cho tới khi nữ ca sĩ đường đột xóa bài đăng đeo chiếc túi khỏi Instagram dẫu sự việc không đúng như người ta suy đoán. 

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 6.

Châu Bùi cực sang chảnh trong cây đồ hiệu đắt đỏ

Ai ngờ đâu netizen lại đồn đoán Thiều Bảo Trâm đang mượn đồ của Châu Bùi

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện Thiều Bảo Trâm cho biết: "Những hình ảnh với chiếc túi LV Coussin trong bộ sưu tập mới của Louis Vuitton đơn giản là sự hợp tác công việc của Trâm với thương hiệu này. Hoàn toàn không có chuyện mượn túi của Châu hay bị yêu cầu xoá bài vì bản quyền gì cả. Chuyện này không có gì nghiêm trọng, và vì không muốn ảnh hưởng tới Châu cũng như nhãn hàng nên Trâm lên tiếng để mong mọi người hiểu đúng về vấn đề, tránh ảnh hưởng các bên".

Tiếp tục bị mỉa mai khi tag tên Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton vào hình ảnh đăng Instagram, antifan cho rằng đây là hành động "phông bạt"

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 8.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm check-in và "tag" tên Giám đốc sáng tạo hãng thời trang nổi tiếng cũng bị đưa ra làm đề tài bàn cãi. Antifan cho rằng cô cố tình làm vậy để "phông bạt" danh tiếng cho mình

Ngày 9/11, Hải Tú được "welcome" trở lại showbiz sau 11 tháng "ở ẩn"

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 9.

11 tháng trước, Hải Tú dính nghi vấn là "tiểu tam" xen vào mối tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 10.

Hải Tú sau đó đã ở ẩn. Phải đến tận ngày 9/11 vừa qua, cô nàng mới trở lại trong hình ảnh kỉ niệm 5 năm thành lập M-TP Entertainment

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 11.

Liên tục sau đó là hàng loạt hình ảnh của Hải Tú xuất hiện dày đặc. Bộ ảnh, clip đều được tung ra mừng sinh nhật cô nàng.

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 12.

Đáng nói nhất là việc Sơn Tùng đích thân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Hải Tú khiến MXH dậy sóng

Thật trùng hợp làm sao: Thiều Bảo Trâm dính loạt phốt, còn hội bạn thân đồng loạt xin lỗi ngay trước và sau thời điểm Hải Tú comeback - Ảnh 13.

Màn comeback của Hải Tú bất ngờ được dân tình "quay xe" ủng hộ nhiệt tình, đúng vào thời điểm Thiều Bảo Trâm vướng liên hoàn drama

Đến ngày 15/11, hội bạn thân Thiều Bảo Trâm đồng loạt... xin lỗi

Gần 1 năm kể từ khi drama "trà xanh" nổ ra, hội bạn thân Thiều Bảo Trâm gồm Xoài Non và Linh Ngọc Đàm mới đây bất ngờ lên tiếng xin lỗi. Xoài Non cho biết vì bốc đồng nên đã xen vào "chuyện không phải của mình" và đó là "lỗi sai duy nhất". Cô khẳng định mình chưa bao giờ "dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật". 

Về phía Linh Ngọc Đàm, cô thừa nhận đã day dứt trong một thời gian vì là người ngoài cuộc và không được quyền xen vào hay phán xét câu chuyện của người khác.

Linh Ngọc Đàm và Xoài Non lên tiếng xin lỗi về chiếc bánh kem trà xanh liên quan đến ồn ào của Hải Tú

2 cô nàng này đều là bạn thân của Thiều Bảo Trâm

Nguồn: Tổng hợp, FB, Instagram nhân vật