Thấy bạn thân Quế Vân vui vẻ bên vợ cũ, Việt Anh đăng status về "kẻ hại bạn sau lưng"?

Kể từ khi ly hôn, Việt Anh dường như thay đổi tâm tính, không còn là anh chàng Phan Hải "cực ngầu" khi trước. Mối quan hệ của anh và vợ cũ có lẽ cũng không mấy tốt đẹp.

Thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2 với vợ cũ Hương Trần từng gây xôn xao dư luận 1 thời gian dài. Hậu tan vỡ hôn nhân, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện với gương mặt khác lạ. Còn vợ cũ của anh thì liên tục đăng tải dòng tâm trạng não nề trên trang cá nhân.

Nam diễn viên cũng chia sẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, rằng mình mất tất cả chẳng còn gì. "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng hai bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí miệt thị", anh kể.

Tuy nhiên, anh cho biết mình kể những khó khăn không phải để mọi người thương hại. "Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019".

Trong khi đó, Quế Vân - bạn thân của Việt Anh lại khá thân thiết với vợ cũ Hương Trần. Điều đáng chú ý là mới đây, Quế Vân có đăng tải bức ảnh tươi cười, sảng khoái trong dịp hội ngộ các người đẹp, trong đó có Hương Trần – vợ cũ Việt Anh, tuy nhiên, về phía vợ cũ của Việt Anh, Hương Trần chỉ đăng tải bức ảnh của riêng cô trong buổi gặp gỡ đó, mà không hề có ảnh đàn chị Quế Vân.

Ngay sau khi bức ảnh được lan truyền, Việt Anh đã chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái: “Những đứa tưởng thân thiết nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu…” Nhiều người cho rằng, dòng trạng thái này, Việt Anh đang muốn ám chỉ Quế Vân – người em thân thiết lại “vui vẻ” bên vợ cũ của mình. Vì không phải ngẫu nhiên mà cả hai lại trùng hợp đến vậy.

Trước đó, Việt Anh đã nhắn nhủ đến bé Đậu - con trai của anh với vợ cũ Hương Trần - về việc anh sẽ sớm đón con vào Hồ Chí Minh sống cùng: 'Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố'.

Tuy nhiên, ngay sau chia sẻ này của anh, vợ cũ Hương Trần lại đăng tải chia sẻ như lời đáp trả cực gắt rằng dù vất vả tới đâu cũng sẽ nuôi Đậu Đậu khôn lớn trong vòng tay mình.