Bị bạn trai cũ "đá" vì "sao em béo thế", cô nàng quyết tâm giảm 30kg "hóa" hot girl xinh đẹp rồi cưới luôn cậu bạn thân

Màn lột xác ngoạn mục của cô nàng nhận về cái kết đẹp. 

Giảm cân luôn là điều gì đó thật kinh khủng và "khó chơi" của hầu hết các chị em. Bởi dù có động lực giảm cân đi chăng nữa thì việc thực hiện nó cũng không hề dễ dàng chút nào. Chỉ đến khi người ta gặp một cú sốc từ việc quá béo như cô nàng Tiểu Uyển trong câu chuyện dưới đây, thì mọi chuyện mới thực sự phải thay đổi. 

Cụ thể, theo chia sẻ của Tiểu Uyển, cô từng nặng đến 80kg cùng với gương mặt mập mạp, không mấy thu hút. Tuy nhiên, nhờ vào sự thông minh cùng giọng nói rất ngọt của mình cô đã tỏ tình thành công anh chàng crush cô đã theo đuổi từ lâu. Ngỡ tưởng chuyện tình đẹp sẽ bắt đầu nhưng cả hai chỉ hẹn hò được 2 tháng thì anh nói lời chia tay, kèm theo đó là lý do: "Sao em béo thế? Sao em mãi không chịu giảm cân vậy?".



Tiểu Uyển từng sở hữu cân nặng hơn 80kg, gương mặt cũng chẳng mấy ưa nhìn

Trước giờ cân nặng chưa phải là mối bận tâm quá lớn của Tiểu Uyển nhưng câu nói của người yêu cũ chợt khiến cô "thức tỉnh" và nhìn nhận lại bản thân. Tuy vậy, trước cú sốc tinh thần, Tiểu Uyển vẫn lựa chọn thu mình và không muốn tiếp xúc với nhiều người. May mắn thay, bên cạnh cô nàng luôn có gia đình, đặc biệt là sự hiện diện của cậu bạn thân từ bé. Anh chàng bạn thân lúc nào cũng động viên, ủng hộ cô, thậm chí còn khuyên cô đừng nên giảm cân làm gì vì một người con trai trọng ngoại hình sẽ không xứng với cô.

Nhìn nhận lại mọi chuyện, Tiểu Uyển đã nhanh chóng sốc lại được tinh thần và quyết tâm giảm cân để bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Quá trình này kéo dài trong vòng 4 tháng, thời gian này cô tự ép mình vào chế độ ăn nghiêm ngặt, đồng thời chăm chỉ tới phòng gym. Kết quả, Tiểu Uyển đã giảm thành công được hơn 30kg và trở nên sáng sủa, rạng rỡ hơn rất nhiều.



Tiểu Uyển từng bước từng bước thay đổi bản thân

"Giảm cân giúp cơ thể tôi nhẹ nhàng hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn. Chưa bao giờ tôi thấy mình tràn trề năng lượng đến thế. Đặc biệt, giảm cân xong cũng là lúc tôi hoàn toàn quên được người cũ", Tiểu Uyển chia sẻ.

Đặc biệt hơn nữa, chỉ sau 1 năm "lột xác", Tiểu Uyển và cậu bạn thân đã chính thức trở thành một cặp đôi. Tiểu Uyển cho biết: "Tôi từng chỉ coi cậu ấy là bạn. Nhưng quá trình tôi suy sụp, tự ti nhất, cậu ấy luôn ở bên. Dần dà, tình yêu đến từ lúc nào không hay...".

Cả hai đã chuẩn bị cho lễ cưới được tổ chức vào năm sau.



Cô bạn trở nên tươi tắn, tự tin hơn rất nhiều


Đặc biệt, cô bạn cũng đã nên duyên với cậu bạn thân - người đã luôn ở bên cô lúc khó khăn nhất

Sau khi đăng tải, câu chuyện của Tiểu Uyển đã nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ về nỗ lực giảm cân của Tiểu Uyển thì nhiều người không quên chúc phúc cho cô và cậu bạn thân.