Khán giả quá khích đòi mang dao đến nhà đe dọa Quỳnh Nga vì âm mưu hãm hại Thư trong "Về nhà đi con"

Lần trở lại màn ảnh này của Quỳnh Nga hẳn là một sự comeback đầy “tai tiếng” khi cô liên tục bị khán giả chửi bới, thậm chí… mang dao tới nhà.

Về nhà đi con hiện đang thu hút sự quan tâm của khán giả không chỉ trên màn ảnh nhỏ mà còn trên các diễn đàn mạng xã hội. Càng về cuối, khán giả càng thương gia đình Thư bao nhiêu thì phẫn nộ Nhã bấy nhiêu vì những âm mưu xấu xa của cô ta. Vì lẽ đó, Nhã luôn là nhân vật trung tâm hứng chịu mọi “gạch đá” trên mọi mặt trận truyền thông.

Với Quỳnh Nga, sau một thời gian dài vắng bóng khỏi màn ảnh vì việc gia đình, cô đã trở lại với một vai phản diện đầy thủ đoạn, một tiểu tam bất chấp mọi thứ để phá hoại hạnh phúc người khác. Và có lẽ đây là lần trở lại đầy “thị phi” nhất của làng giải trí Việt Nam khi Quỳnh Nga luôn bị nhiều khán giả quá khích tấn công trên mạng xã hội. Dù trước đó cô đã lường trước được sự việc, nhưng không ngờ mọi chuyện lại đi đến mức nghiêm trọng như vậy.

Nhã của Về nhà đi con chia sẻ: “Có những khán giả họ hơi quá khích, nhắn tin riêng, thậm chí chửi cả người nhà, gia đình của mình, bố mẹ mình. Nga rất sợ việc đó đi quá xa nên đã phản ứng một cách hết sức văn minh, nhẹ nhàng bằng việc chia sẻ trên trang cá nhân rằng: Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ thế nào”.

Bị khủng hoảng tinh thần chưa đủ, vai Nhã còn mang lại cho Quỳnh Nga vô số “hậu quả nặng nề” như thế này: “Trước đây, Nga đã từng gặp một trường hợp fan quá khích. Bạn đó đến tận nhà làm phiền, thậm chí còn mang cả dao tới. Lúc đó, mình quá sợ hãi và phải nhờ công an can thiệp”.

Việc một diễn viên đóng vai phản diện khiến khán giả ghét đã là một thành công. Và khán giả cũng nên phân biệt phim và đời thật để trở thành một khán giả văn minh.

Về nhà đi con hiện tại đang phát sóng trên VTV1 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1.

Theo: YAN News