Thấy PewPew bị "vạ lây", Trâm Anh liền lên tiếng bênh vực, CĐM vào hù dọa: "Bám fame à, cẩn thận hiệu thuốc bị 1 sao"

Trước sự việc tiệm bánh mì PewPew bị vote 1 sau khi chàng streamer đưa ra những ý kiến về vụ việc Khoa Pug "bóc phốt" resort Aroma, Trâm Anh liền lên tiếng bênh vực. 

 

Từ khóa PewPew, Khoa Pug, resort Aroma vẫn đang là những key được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Dù hai chàng trai chọn cách im lặng để mọi việc dần lắng xuống nhưng dường như cộng đồng mạng vẫn chẳng "buông tha" khi vẫn liên tục cập nhật những thông tin bên lề xoay quanh sự việc. 

Đặc biệt khi mới đây, cô nàng hot girl World Cup Trâm Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi PewPew bị "vạ lây" sau khi lên tiếng việc dân mạng "hùa nhau" vote 1 sao cho các địa điểm có tên Aroma. 

Cụ thể, Trâm Anh chia sẻ với báo chí: “Theo em thì người nổi tiếng hay không thì đều là người. Mỗi cá nhân đều có suy nghĩ và quan điểm của riêng mình. Vậy nên, chúng ta hãy tôn trọng quan điểm của nhau.

Ai cũng có lúc đúng lúc sai. Không ai là không bao giờ sai cả. Đừng chỉ vì vài ý kiến quan điểm cá nhân mà tẩy chay này nọ. Không đáng!”.


Cặp đôi được nhiều người nhắc đến sau khi tham gia game show "Mảnh ghép tình yêu" 

Khi đề cập đến nghi vấn của nhiều người rằng PewPew chỉ đang cố lợi dụng sức nóng của Khoa Pug để câu dự luận, Trâm Anh nhận xét: “A PewPew là một người thẳng tính và chân thật. Anh ấy không phải kiểu người lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình. Bởi vậy chuyện mượn dư luận câu view là không bao giờ có rồi”.

Trâm Anh cũng khuyên cộng đồng mạng không nên có cái nhìn khắt khen về người khác và đặc biệt đừng nên có những phản ứng thái quá dành cho PewPew. 

“Chuyện cộng đồng mạng thực sự có vô vàn lý do và các câu chuyện khác nhau… Thế nên, cách cư xử hùa theo đám đông là không được. Nhưng biết làm sao khi mà thời buổi người hiểu biết thì ít mà người không hiểu biết thì nhiều”, Trâm Anh nói và cho rằng nên… bơ đi mà sống.

Trước đó, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước đoạn clip của chàng Youtuber Khoa Pug tố resort Aroma lừa đảo, dọa dẫm. Điều này khiến resort 5 sao này nhận về hàng nghìn lượt vote 1 sao. Không những thế, những địa điểm có tên tương tự như Trung tâm tiếng Anh Aroma, Aroma spa, Aroma Hotel... cũng bị đám đông ùa vào vote 1 sao. 

Sự việc khiến chàng stream nổi tiếng đành phải lên tiếng bằng cách đăng tải lên trang cá nhân một bài khá dài để bày tỏ quan điểm cá nhân. Đáp lại, PewPew cũng bị “vạ lây” khi một số bạn trẻ vào tận fanpage chính thức cửa hàng bánh mì của PewPew để đánh giá 1 sao.

Trâm Anh tin Pew không dựa vào Khoa Pug để câu dư luận. 

Và lần này lại là cô nàng Trâm Anh - người từng bắt cặp với PewPew trong chương trình Mảnh ghép tình yêu. Nhưng có lẽ như mọi lần, việc Trâm Anh đưa ra ý kiến về một vấn đề nóng trên mạng xã hội luôn bị cộng đồng mạng cho rằng cô đang cố tình "bám fame" để nổi tiếng. 

Thậm chí nhiều người còn vào tận trang cá nhân của cô nàng để "ném đá" kèm theo lời hù dọa "coi chừng tụi nó cho cái nhà thuốc 1 sao nữa đó" 


Trâm Anh bị dân mạng chỉ trích. 

 

Được nhắn tin "Anh ơi giải cứu bánh mì PewPew đi", Khoa Pug đáp trả: "Mình có là gì đâu mà sai khiến được người khác"