Thêm 1 sao Việt kể vụ quay lén trong nhà vệ sinh, danh tính thủ phạm gây phẫn nộ

Sao Vbiz này đã đăng tải lại bài viết của Châu Bùi để thể hiện sự bức xúc vì hành vi của những người quay lén.

Xem toàn bộ diễn biến sự việc tại đây!

Vụ Châu Bùi bị đặt thiết bị đồng hồ quay lén trong một buổi thử đồ tại studio nổi tiếng ở Quận 3, TP.HCM đang được công chúng quan tâm và chú ý đặc biệt. Sau khi Châu Bùi lên tiếng, hàng loạt sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Tường San, Salim, Sara Lưu, Dương Khắc Linh... đã chia sẻ bài viết để cảnh báo và bày tỏ sự bức xúc vì hành động của kẻ xấu. Đến mới đây, diễn viên Lãnh Thanh gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện người quen cũng dính vào vụ bị quay lén tương tự với Châu Bùi.

Cụ thể, như các đồng nghiệp khác, nam diễn viễn cũng thẳng thắn lên án hành vi đặt camera quay lén những khoảnh khắc riêng tư, nhạy cảm của người khác. Lãnh Thanh tiết lộ em gái của bạn thân của anh cũng từng là nạn nhân khi đi làm gia sư. Đáng nói, thủ phạm lại chính là học trò của em gái Lãnh Thanh khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. Khi phát hiện ra sự việc, thủ phạm trong vụ này cũng bị đưa ra cơ quan chức năng để xử lý.

Nam diễn viên chia sẻ: "Mình dừng lại đọc tin Châu Bùi 2 lần để hiểu vấn đề sự việc. Xin được đồng cảm với Châu Bùi và các nạn nhân. Gần đây, cô em gái của bạn mình đi dạy gia sư cũng gặp trường hợp tương tự. Em ấy đi làm, 'cam tặc' đã quay lén bên trong nhà vệ sinh nữ và đáng buồn thay thủ phạm quay lén lại chính là học trò của em ấy. Qua sự việc này, không chỉ riêng khách hàng, nghệ sĩ mà ngay cả quản lý của các studio cũng phải đề cao cảnh giác những 'cam tặc' tránh ảnh hưởng đến uy tín của studio. Mà, mình nghĩ không chỉ riêng các bạn nữ đâu, ngay cả mấy bạn nam có khi cũng phải coi chừng, cô giáo mình dạy thời nay đàn ông cũng dễ gặp nguy lắm".

Thêm 1 sao Việt kể vụ quay lén trong nhà vệ sinh, danh tính thủ phạm gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Lãnh Thanh cho biết người quen cũng là nạn nhân bị quay lén trong nhà vệ sinh, thủ phạm chính là học trò mà cô gái kia làm gia sư

Về lý do quyết định lên tiếng công khai chuyện bị quay lén, bạn gái Binz nói: "Ngày có càng nhiều vụ việc quay lén hoặc rò rỉ hình ảnh cá nhân nhạy cảm trên các mạng xã hội, internet, là thực trạng đáng báo động. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi như vậy. Châu rất hy vọng những hành vi như vậy sẽ bị lên án mạnh mẽ, được ngăn chặn kịp thời, để không có những sự việc tương tự xảy ra nữa. Châu cũng hiểu rằng không phải ai có đủ can đảm để lên tiếng khi trở thành nạn nhân của việc quay lén. Nhiều người vì e ngại, sợ bị phân biệt đối xử hoặc ám ảnh từ sự việc mà không chọn cách đối mặt. Tuy nhiên, Châu tin rằng đây là một hành vi mà tất cả chúng ta đều có trách nhiệm phải trình báo ngay cơ quan chức năng để được bảo vệ, xử lý kịp thời. Châu cũng tin rằng những người đã dũng cảm lên án những hành vi quay lén, xâm phạm đến quyền riêng tư như thế này thì xứng đáng nhận được sự ủng hộ và bảo vệ từ toàn xã hội".

Châu Bùi khẳng định sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng, để không ai trở thành nạn nhân tiếp theo. Cô nói: "Sau sự việc này, Châu muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, và các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kì đâu. Bản thân Châu cũng đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được.

Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra nữa. Châu muốn cám ơn các anh chị và những người đã sát cánh cùng Châu trong quá trình xử lý vụ việc này. Hiện tại, team Châu vẫn đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Mong rằng sẽ không có thêm một ai phải ở trong tình huống như Châu nữa".

Thêm 1 sao Việt kể vụ quay lén trong nhà vệ sinh, danh tính thủ phạm gây phẫn nộ - Ảnh 3.

Châu Bùi quyết làm đến để không có thêm ai trở thành người bị hại tiếp theo

Liên quan đến diễn biến vụ Châu Bùi bị quay lén, vào chiều 25/6, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay thanh niên sinh năm 2000 thừa nhận hành vi quay lén; đồng thời khai đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ việc này và động cơ thực hiện. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng xác định người quay lén này có làm việc tại studio.

Vào trưa hôm qua, phía studio cũng đã lên tiếng phản hồi. Cụ thể, studio nói rằng thời gian vừa qua đang tạm ngừng hoạt động để sửa chữa nhưng vẫn hỗ trợ team Châu Bùi vì lịch gấp. "Vì đã hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút của việc fitting, chúng tôi đã bàn giao chìa khóa cho ekip mà không có nhân viên trực tại studio. Chúng tôi thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm", phía studio chia sẻ. Sau khi sự việc xảy ra, quản lý đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với lực lượng chức năng. Studio cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và "đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra nữa". Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của studio vướng vào tranh cãi vì nói vòng vo, không rõ ràng.

Đồng hồ quay lén được đặt 1 góc bên trong nhà vệ sinh, Châu Bùi sốc khi thấy hình ảnh nhạy cảm của bản thân bị ghi lại rất cận và rõ nét

https://kenhtingame.com/them-1-sao-viet-ke-vu-quay-len-trong-nha-ve-sinh-danh-tinh-thu-pham-gay-phan-no-20240626130509992.chn