Thích mê bộ ảnh đáng yêu "chụp có một mình mà lên hình thành hai" của cô bạn Travel Blogger Mavis vi vu ký

Xu hướng ghép hình ảnh hoạt hình vào các tấm ảnh du lịch đã không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Nhưng bộ ảnh chụp chỉ một mình mà lên hình lại có đôi của Hoàng Anh -  Travel Blogger Mavis vi vu ký đăng tải đúng ngày thất tịch lại khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, đặc biệt là các cô nàng độc thân vui tính. 

Mắt tròn mắt dẹt trước Nhà hát 3 nón lá ở Bạc Liêu lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Những bức ảnh chụp một mình vốn đã xinh xắn, đáng yêu nhưng qua sáng tạo của Mavis lại trở nên chất hơn bao giờ hết. Cô bạn đầu tư thời gian dùng phần mềm thiết kế vẽ vào trong tất cả những bức hình đi Đà Lạt của mình một “người bạn trai ảo” rất dễ thương. 

Cùng nhau sải bước ở chợ đêm Đà Lạt lành lạnh, cuộn trong chiếc áo ấm và ghé đầu vào vai “anh người yêu”. Lúc chụp ảnh thì chỉ cần đầu nghiêng nghiêng một chút, ghé sang phải một chút, lúc về minh họa thêm hình ảnh thế là vừa xinh. 

Lót dép hóng Thuỷ cung Kim Quy siêu hoành tráng sắp xuất hiện ở Phú Quốc

Rồi cùng “anh người yêu” ngắm nhìn những đồi chè xanh ngát ở Cầu Đất, nhìn màu xanh trải dài tít tắp. Muốn dễ tạo hình “anh người yêu” thì lúc chụp ảnh nhớ chọn không gian ít người, phông nền đẹp một chút như Mavis các bạn nhé. 

“Anh người yêu” còn cùng cô bạn đi thăm những kiến trúc đặc trưng của Đà Lạt, cùng lạc vào những rừng thông cao tít tắp, cùng nhau đi qua những cánh rừng, lắng nghe tiếng thông reo thật vui tai. Đúng là đầu tư thời gian, công sức ngồi vẽ “anh người yêu” vào bộ ảnh trở nên vui tươi, sinh động và sáng tạo hơn hẳn. 

Và khi ghé thăm những vườn hoa ở Đà Lạt cũng luôn có “anh người yêu” đi bên cạnh chụp ảnh cho. Các bạn nhớ là lúc tạo dáng cho anh người yêu bằng các công cụ vẽ trên phần mềm thiết kế thì vẽ đa dạng dáng và chân thực một chút nha. Tùy vào ảnh và không gian để chúng mình tạo nên những bức ảnh thật đẹp như Mavis nhé. 

Cuối cùng thì cô bạn cùng “anh người yêu” đi thăm những nông trại xanh mướt, cùng nhau ngồi chơi, cùng nhau trò chuyện. Chuyến du lịch Đà Lạt tưởng chỉ toàn những bức ảnh độc thân chưa ai yêu cuối cùng lại là những khoảnh khắc thật chất, thật ấn tượng. 

Ngắm nhìn những bức hình của Mavis mới thấy đi du lịch chụp ảnh một mình cũng chẳng sao, chưa có người yêu đi du lịch cùng cũng chẳng sao. Miễn là lúc về mình vẫn có những bức hình vừa đáng yêu lại vừa sáng tạo như Mavis đúng không nào? Mình đầu tư một chút để có những bức ảnh khác lạ các bạn nhé. 

Độc đáo quán cà phê bể bơi đậm chất Bali giữa lòng Hà Nội

Nguồn ảnh: Nguyễn Khánh Hoàng Anh - Mavis vi vu ký