Thiều Bảo Trâm chưa từng được Sơn Tùng nấu cơm cho ăn

Thế mới thấy, cuộc tình kéo dài tận 8 năm còn chẳng có chút "vị ngọt" nữa là tình mới mới chỉ 1 năm.

Trong khi dân tình vẫn chưa hết xôn xao bàn tán về những hình ảnh của Sơn Tùng - Hải Tú về chung nhà, đi chung lối, thì một đoạn video khác ghi lại cảnh giọng ca gốc Thái Bình mạnh tay với bạn gái vì giận dỗi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Những hình ảnh "chủ tịch" lịch lãm, nhẹ nhàng với ánh mắt tràn ngập dịu dàng dành cho "nàng thơ" giờ đây đều bị cho là giả tạo. 

Hình ảnh xích mích giữa Sơn Tùng và Hải Tú gây nhiều tranh cãi

Nhiều người tỏ ra thấy vọng với hành động không mấy nhẹ nhàng của giọng ca Thái Bình dành cho bạn gái chỉ mới yêu nhau được hơn 1 năm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò về chuyện mối tình thanh xuân 8 năm của Thiều Bảo Trâm trong bóng tối thực sự đã diễn ra như thế nào. 

Trong một chương trình mà Thiều Bảo Trâm từng tham dự có sự dẫn dắt của Trường Giang, nữ ca sĩ cũng phần nào hé lộ về khoảng thời gian gắn bó bên Sơn Tùng. Theo đó, trong chương trình này, Trường Giang bất ngờ đặt câu hỏi cho Thiều Bảo Trâm: "Có người đàn ông nào đã từng nấu ăn cho em chưa?". Trước câu hỏi lập lờ này, giọng ca Thanh Hóa nhanh trí trả lời rằng có Bố cô. 

Tuy nhiên, Trường Giang lại tiếp tục hỏi "gài" Thiều Bảo Trâm vì thời điểm đó, cô và Sơn Tùng vẫn được cho là đang mặn nồng bên nhau. Ông xã Nhã Phương tiếp tục dò: "Ý anh không phải là người trong gia đình". Trước câu nói này của đàn anh, Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng đáp là Chưa khiến cho Trường Giang bất ngờ. Tuy nhiên, nam danh hài cũng hài hước trêu chọc đàn em để xua tan không khí căng thẳng: "Chán vậy, em có buồn không? Cô đơn đấy". Trước câu nói này của đàn anh, Thiều Bảo Trâm cũng ngay lập tức đánh trống lảng sang chủ đề khác.

Thiều Bảo Trâm cho biết bản thân chưa từng được bạn trai nấu ăn cho mình khiến Trường Giang bất ngờ

Không chỉ thời điểm đó mà đến bây giờ, tiết lộ của Thiều Bảo Trâm không chỉ khiến cho Trường Giang, mà cả những người xem đều bất ngờ. Nguyên nhân là bởi, dù chưa từng công khai nhưng Thiều Bảo Trâm cũng đã đồng hành cùng Sơn Tùng suốt 8 năm từ khi cả 2 còn "tay trắng". Tuy vậy, việc nam ca sĩ chưa từng vào bếp nấu ăn cho người yêu - một việc được coi là khá bình thường với người đàn ông làm cho người phụ nữ của mình - khiến nhiều người khá thất vọng. 

Qua đoạn clip vừa qua, nhiều người không khỏi cảm thấy may mắn cho Thiều Bảo Trâm

Nhiều người cũng cho rằng Sơn Tùng M-TP rất gia trưởng

Qua chi tiết này, cộng với hình ảnh Sơn Tùng mạnh tay với Hải Tú ngay trước cửa biệt thự, nhiều người không khỏi cảm thán con người thật của "chủ tịch" khác xa hình mẫu mà nhiều người tưởng tượng.

MỤC LỤC [Hiện]