Thiều Bảo Trâm chứng minh bản thân giàu có

Không cần phải nói nhiều, nữ ca sĩ họ Thiều chỉ cần vài bức ảnh với chiếc túi hiệu LV nổi bật là đủ để đáp trả antifan sau khi bị mỉa mai mặc đồ rẻ vì hết tiền.

Thời gian qua, đặc biệt sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm liên tục bị antifan so sánh, đánh giá gu thời trang trước và sau. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh của Thiều Bảo Trâm trước đây khá ổn với hàng loạt outfit hàng hiệu đắt đỏ, sang chảnh. Tuy nhiên, từ khi vướng nghi vấn rạn nứt với Sơn Tùng, mỹ nhân họ Thiều lại chuyển chế độ sang diện những outfit bình dân giống với nhiều mẫu hàng Taobao hoặc Local brand phổ biến trên thị trường. 



Thiều Bảo Trâm bị đánh giá gu thời trang kém hơn nhiều so với trước



Hình ảnh trước đây của Thiều Bảo Trâm với loạt đồ hiệu đắt đỏ

Sau loạt nghi vấn, bất ngờ nhất vừa xảy ra. Nhân dịp 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam, nữ ca sĩ họ Thiều đã đăng tải hàng loạt ảnh mới kèm caption về "nữ quyền". Đáng chú ý nhất là chi tiết nằm ở phần hashtag tên hãng Louis Vuitton nhầm khẳng định chiếc túi mà cô nàng đang đeo là hàng chính hãng từ thương hiệu LV.


Bài đăng mới của Thiều Bảo Trâm với hashtag gây chú ý

Dù không nói lời nào liên quan, song động thái của Thiều Bảo Trâm như một cách ngầm khẳng định khằng cô có đủ khả năng và điều kiện để chi trả cho những món hàng hiệu đắt đỏ, chứ không phải dựa dẫm vào ai như tin đồn. 


Thiều Bảo Trâm dùng túi LV dập tan tin đồn diện outfit bình dân


Nữ ca sĩ chuộng style hao hao BLACKPINK


Kể từ khi vướng tin đồn chia tay Sơn Tùng M-TP, lượng anti fan của Thiều Bảo Trâm cũng theo đó mà tăng dần


Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm liên tục bị gọi tên trong loạt tin đồn tiêu tiền hoang phí của bạn trai cũ


Song cô chẳng mấy khi quan tâm đến những thông tin tiêu cực từ anti fan

Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên được chú ý trong Vbiz sau nhiều năm vướng tin đồn hẹn hò cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên vào đầu năm nay, cặp đôi bị nghi đã "đường ai nấy đi" sau khi có sự xuất hiện của "người thứ 3" không ai khác chính là Hải Tú - gà cưng của nhà M-TP. Sau loạt ồn ào, người trong cuộc quyết định không đề cập đến chuyện tình cảm và tập trung vào công việc ca hát. 

Mới đây, trên MXH rộ lên loạt tin đồn về chuyện có người tự dựng lên màn kịch "cắm sừng", "trà xanh", bị bạn trai chia tay vì tiêu xài hoang phí nhưng lại cố làm ra vẻ bị bỏ vì có người thứ 3 chen ngang cuộc tình. Thực hư tin đồn đến nay vẫn chưa được sáng tỏ, còn những người trong cuộc vẫn tiếp tục giữ im lặng. 

Thực hư tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm quay lại

Hồi đầu năm 2021, showbiz Việt xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức "toang" sau 8 năm gắn bó. Nguyên do chia tay được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều không lên tiếng làm rõ thực hư tin đồn.

Hơn nửa năm bị đồn rạn nứt, mới đây, netizen bỗng được phen nháo nhào khi phát hiện một chi tiết trùng khớp dấy lên nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã... yêu lại từ đầu. Theo đó, trên trang cá nhân mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh ngồi trên xế hộp sang trọng, nội thất tông màu da.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]