Thiều Bảo Trâm dùng nick ảo tự khen mình xinh

Không chỉ bị phát hiện sử dụng đồng thời nhiều nick Facebook để tự tăng tương tác cho mình, Thiều Bảo Trâm còn bị khui lại chuyện dùng nick ảo để đi tương tác với Hải Tú.

Ồn ào tình cảm tay 3 giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú cứ ngỡ đã lắng xuống, nhưng dạo gần đây lại được thổi bùng trở lại do một loạt bằng chứng nghi ngờ có sự sắp đặt. 

Theo đó, trên một fanpage cung cấp nhiều bằng chứng cho rằng mọi chuyện “cắm sừng” hay “trà xanh” đều là do Thiều Bảo Trâm dàn dựng nên sau khi bị Sơn Tùng chia tay. 

Giữa nghi vấn còn đang dang dở chưa có lời giải thích thì mới đây, “tình cũ” của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục vướng nghi vấn sử dụng nhiều nick ảo để tự tăng tương tác cho mình. 

Cụ thể, người ta phát hiện ra một điều rất khó hiểu là trang fanpage của Thiều Bảo Trâm có đến 1,9 triệu lượt theo dõi nhưng lại không có tích xanh. Trong khi một trang fanpage khác có tên là Thiều Trâm chỉ có hơn 400 nghìn lượt theo dõi thì lại có tích xanh. Không chỉ vậy, người ta còn rất hay bắt gặp nick Thiều Trâm tick xanh kia đi “bình luận dạo” ở fanpage 1,9 triệu like và kể cả ở fanpage của Hải Tú.

Theo đó, bên dưới một bài đăng gần đây của fanpage Thiều Bảo Trâm, nick tích xanh Thiều Trâm đã để lại bình luận “tự khen xinh” gây chú ý. Cụ thể, bình luận của nick tích xanh là: “Chị Trâm đáng yêu, xinh đẹp nhất thế giới. Yêu chị”.

Thiều Bảo Trâm bị CĐM phát hiện ra tự dùng nick tích xanh của mình để "tự khen xinh" trên fanpage chính

Không chỉ vậy, nick tích xanh kia cũng tương tác dưới một bài đăng về nội dung FC của Thiều Bảo Trâm gửi ủng hộ cho MTTQ phòng chống dịch. Do đó, nhiều người cho rằng nick tích xanh kia cũng là chính chủ của Thiều Bảo Trâm chứ không ai khác. Tuy nhiên, bình luận “tự khen xinh” đã được xoá đi ngay sau khi bị phát hiện.

Fanpage chỉ có hơn 400 nghìn lượt theo dõi của Thiều Bảo Trâm thì có tích xanh "chính chủ" trong khi fanpage chính có 1,9 lượt theo dõi thì không có tích xanh

Không chỉ dừng lại ở đó, trước đây khi ồn ào “trà xanh” chưa nổ ra, nick Thiều Trâm cũng có màn “tương tác” gây chú ý liên quan đến Hải Tú. Theo đó, trong một dự án Hải Tú từng làm người mẫu, Thiều Bảo Trâm cũng vào dành lời khen rất có cánh cho cô nàng: “Xinh quá anh à”. Chưa kể, nữ ca sĩ họ Thiều còn nhắn nhủ đến nhiếp ảnh gia đã chụp cho Hải Tú là: "Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém".

Hình ảnh của Hải Tú được một nhiếp ảnh gia đăng tải cách đây khá lâu

Thiều Bảo Trâm không ngần ngại khen ngợi nhan sắc của Hải Tú

Dòng bình luận này của Thiều Bảo Trâm từng khiến cư dân mạng được phen xôn xao và còn “chia buồn” với nữ ca sĩ vì không lường trước được việc đi khen “trà xanh”. Tuy nhiên, nếu so với hiện tại thì có thể thấy trong chuyện này còn nhiều uẩn khúc chưa được sáng tỏ.



Rộ tin Thiều Bảo Trâm là người “dàn dựng” toàn bộ ồn ào tình cảm với Sơn Tùng và Hải Tú

Đã 8 tháng trôi qua kể từ khi ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú nổ ra. Người nổi tiếng thì đã nổi tiếng, người chìm nghỉm cũng không thể vực dậy được nữa. Những tưởng rằng mọi chuyện đang dần trôi vào quên lãng thì mới đây, một diễn biến mới đã xảy ra khiến bùng binh tình cảm này lại được “hâm nóng” trở lại.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]