Thiều Bảo Trâm ngọt ngào đáp lại trái tim Sơn Tùng: Chỉ follow một nam nghệ sĩ Việt duy nhất!

Mặc dù chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng nhất showbiz hiện tại Sơn Tùng M-TP, nhưng Thiều Bảo Trâm lại ngầm thể hiện tình cảm cực ngọt ngào thế này.

Nhiều năm qua, Thiều Bảo Trâm hoạt động tích cực trong showbiz Việt, nhưng người ta chỉ biết đến cô với danh nghĩa "người yêu tin đồn" của Sơn Tùng M-TP. Cô gái đến từ Thanh Hóa sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp không kém cạnh bất kỳ chân dài nào. Mặc dù thời điểm ban đầu rộ tin hẹn hò, Thiều Bảo Trâm bị fans Sơn Tùng đả kích khá nhiều, nhưng chưa một lần cặp đôi này lên tiếng đối đáp. Bởi thế, thời gian qua, fans của Sơn Tùng M-TP dần có thiện cảm hơn với mỹ nhân họ Thiều.

Nếu như Sơn Tùng nổi tiếng là người đàn ông chung tình, với 3 triệu lượt theo dõi nhưng chỉ follow một mỹ nhân Việt duy nhất là Thiều Bảo Trâm thì cô cũng không hề kém về độ ngọt ngào. Bảo Trâm hướng mình theo phong cách Hàn Quốc, cô theo dõi khá nhiều tài khoản Instagram nước ngoài, Kpop, nhưng nghệ sĩ Việt cô chỉ follow Sơn Tùng M-TP. Thường xuyên sử dụng Instagram, nhưng cả thế giới của mỹ nhân họ Thiều chỉ có chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Đây liệu có được xem là hành động ngọt ngào đáp trả lại tình cảm mà người yêu dành cho mình của Thiều Bảo Trâm?

Trong 3 triệu người theo dõi, Sơn Tùng chỉ follow mỹ nhân Việt duy nhất là Thiều Bảo Trâm

Mỹ nhân họ Thiều cũng chỉ theo dõi một nghệ sĩ Việt duy nhất là Sơn Tùng M-TP

Cô gái chỉ theo dõi Chủ tịch của đời mình

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò từ tháng 6/2015 sau khi cả 2 lộ hình cùng du lịch Thái Lan. Không lâu sau đó, cặp đôi bị bắt gặp cùng ăn trưa tại khu vực quận 7. Em trai của Sơn Tùng là Việt Hoàng cũng có mặt trong bữa ăn. Sơn Tùng tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp, Thiều Bảo Trâm cũng có mặt. Sau đó, giọng ca Lạc trôi nhắc đến bạn gái tin đồn trong danh sách những nghệ sĩ tới ủng hộ anh tại đêm nhạc.

Sơn Tùng từng cho biết mẫu bạn gái lý tưởng của anh là tóc ngắn, lạnh lùng với người khác giới nhưng nói nhiều với bạn trai. Những đặc điểm anh chỉ ra được người hâm mộ đánh giá là giống Thiều Bảo Trâm. Thời điểm cả 2 mới vướng tin đồn hẹn hò, nữ ca sĩ sinh năm 1994 để mái tóc ngắn, màu đỏ cá tính.

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm tâm sự cô thích mẫu đàn ông trưởng thành. “Quan trọng nhất với người đàn ông là sự chín chắn, trưởng thành và cho mình sự tin tưởng khi ở bên. Đẹp trai không nói lên điều gì. Tuổi 16, 17, có lẽ ai cũng thích những anh chàng đẹp trai. Nhưng khi đã trưởng thành và va vấp nhiều hơn trong cuộc sống, tôi nhận ra người đàn ông trưởng thành, yêu thương gia đình là điều tuyệt vời nhất”, cô nói.

Bức ảnh duy nhất Thiều Bảo Trâm chia sẻ về người yêu của mình

Xem thêm: Bỏ qua 3 triệu lượt follow, Sơn Tùng chỉ theo dõi một cô gái Việt duy nhất suốt 5 năm qua!