Thiều Bảo Trâm thay ảnh đại diện giống Sơn Tùng

Thật trùng hợp và bất ngờ làm sao khi nhìn ảnh đại diện mới thay của Thiều Bảo Trâm cứ na ná với hình ảnh mới nhất của "tình cũ".

Đầu năm 2021, cặp đôi bên nhau 8 năm trong thầm lặng là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến dân tình buồn bã trước tin đồn chia tay. Nhiều fan đặt nghi vấn về sự rạn nứt là do có người thứ 3 chen chân vào cuộc tình. Tuy nhiên, trước những đồn thổi, cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều quyết định chọn việc im lặng và tiếp tục cuộc sống riêng của mình.

Đã 10 tháng trôi qua, nhất cử nhất động của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự chú ý từ công chúng. Mới đây, Sơn Tùng vừa "đốn tim" fan nữ bằng hình ảnh khoe visual buộc tóc dài đúng chuẩn "tổng tài". Nam ca sĩ diện vest chỉn chu, tạo dáng hững hờ khoe góc nghiêng "nam thần". Mái tóc dài do ở nhà lâu được anh búi cao gọn gàng nhưng vẫn để vài sợi lưa tưa xõa xuống gương mặt góc cạnh trông thật "lãng tử".


Sơn Tùng M-TP "đốn tim" fan bằng bức ảnh khoe visual "tổng tài"

Thật trùng hợp làm sao khi trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm cũng vừa thay đổi ảnh đại diện. Điều đáng nói là bức ảnh mà nữ ca sĩ lựa chọn lại có phần tương đồng về cách tạo dáng với "tình cũ" Sơn Tùng. 

Giọng ca họ Thiều cũng khoe góc nghiêng gương mặt, mái tóc được búi cao, đồng thời màu ảnh cũng chọn tone đen - trắng rất giống với bức ảnh của Sơn Tùng. Nhìn ảnh đại diện mới của Thiều Bảo Trâm chắn hẳn ai cũng liền nghĩ tới hình mới đăng của Sơn Tùng. 


Bức ảnh đại diện của Thiều Bảo Trâm na ná phong cách mới của Sơn Tùng

Nhiều fan của cặp đôi tỏ ra khá vui mừng trước sự trùng hợp này. Tuy nhiên số khác lại cho rằng Thiều Bảo Trâm đang cố tình tạo "hint" quay lại với Sơn Tùng để mọi người chú ý. 


Nhìn hình đại diện mới của Thiều Bảo Trâm ai cũng phải liên tưởng ngay đến hình gần đây của Sơn Tùng

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã tái hợp. Tin đồn bắt nguồn từ 2 bức ảnh chụp trong xe ô tô được 2 người chia sẻ có nhiều điểm trùng hợp về nội thất trong xe. 



Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều fan tinh mắt đã chỉ ra những điểm khác trong nội thất của 2 chiếc ô tô nhằm chứng minh đây vốn là 2 chiếc xe khác nhau. 


Cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng lộ nhiều hint diện đồ đôi, đi du lịch trước nghi vấn chia tay

Thực hư tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm quay lại

Hồi đầu năm 2021, showbiz Việt xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức "toang" sau 8 năm gắn bó. Nguyên do chia tay được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều không lên tiếng làm rõ thực hư tin đồn.

Hơn nửa năm bị đồn rạn nứt, mới đây, netizen bỗng được phen nháo nhào khi phát hiện một chi tiết trùng khớp dấy lên nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã... yêu lại từ đầu. Theo đó, trên trang cá nhân mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh ngồi trên xế hộp sang trọng, nội thất tông màu da.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]