Thiếu gia tập đoàn lớn phủ nhận tin hẹn hò với hotgirl cầm mic

Chỉ với 1 bức ảnh, thiếu gia tập đoàn lớn ẩn ý phủ nhận tin đồn hẹn hò với một "hotgirl cầm mic" đang rầm rộ trên MXH.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng những ngày qua, thiếu gia tập đoàn Sơn Kim Group - Nguyễn Hoàng Việt lại là nhân vật đón nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Lý do là bởi anh đang vướng vào tin đồn tình cảm liên quan đến một hotgirl cầm mic có tên là C.P.


Nghi vấn tình cảm rộ lên sau khi hotgirl này bất ngờ thông báo sang Mỹ để du học và làm việc với đối tác quốc tế. Thậm chí, người đẹp này cũng không thoát khỏi nghi vấn xuất ngoại để "chữa bệnh tuyến giáp", sinh con hay tiện đường yêu đương như nhiều mỹ nhân Vbiz khác. 

Trùng hợp là thiếu gia Hoàng Việt cũng từng theo học tại trường ĐH Boston University, Mỹ - Top 57 trường ĐH tốt nhất thế giới. Anh đã làm việc tại thị trường Bắc Mỹ một thời gian sau đó mới trở về tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình tại Việt Nam thời gian gần đây. Vị thiếu gia cũng bị cho là cùng xuất ngoại với hotgirl cầm mic này những ngày qua.


Ngay sau khi nghe được những tin đồn về mình, mới đây, thiếu gia của tập đoàn Sơn Kim Group đã có màn giải đáp ẩn ý những khá hay ho. Theo đó, anh đăng kèm hình ảnh chụp cùng cún cưng với dòng trạng thái ẩn ý: "The only Pu for me is Putin" (Tạm dịch: Pu duy nhất của tôi chỉ có Putin - tên của chú cún).


Hoàng Việt ẩn ý trước tin đồn hẹn hò hot girl cầm mic lên là làm ca sĩ

Chỉ với một "câu chốt", vị thiếu gia Hoàng Việt như ngầm phủ nhận những tin đồn tình cảm của anh với cô hotgirl có biệt danh "Pu" kia là sai sự thật. Phía nữ hotgirl cũng có phản ứng "cười phá lên" ngay sau khi đọc được tin đồn. Đây cũng là hành động gián tiếp nói thông tin đang lan truyền là sai.

Nguyễn Hoàng Việt là cựu sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Ngôi trường Hoàng Việt theo học nằm trong Top những trường ĐH tốt nhất thế giới và có mức học phí lên đến 78.000$/năm. Ngay sau khi tốt nghiệp ĐH, Hoàng Việt lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts.

Không giống như những gia đình hào môn khác thường xuyên phô trương trên khắp các mặt báo, những thành viên của Sơn Kim Group luôn kín tiếng trước truyền thông. Cậu cả Nguyễn Hoàng Việt cũng vậy. Anh đặc biệt có sở thích nuôi cún cưng.



Vẻ ngoài nam tính, chuẩn thiếu gia của Hoàng Việt khi check-in trời Tây



Phong cách thời trang đời thường giả dị với áo phông, quần shorts và dép lê bệt của anh

Đang vi vu bên trời Tây, Chi Pu mới đây cũng khoe hình ảnh chụp bên những chú cún cưng của mình. Có lẽ do tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt, nên Chi Pu có thể cho các "em cún" của mình thoải mái đi dạo trên đường phố tại Mỹ. 



Chi Pu cho cún cưng đi dạo trên đường phố tại Mỹ

Chi Pu ở nhà sang, đi du học Mỹ sau khi quen bạn trai mới

Mấy ngày qua, Chi Pu bất ngờ đăng ảnh đang check-in nhiều địa điểm nổi tiếng tại Mỹ. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và hoang mang, không biết nữ ca sĩ xuất ngoại khi nào, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang căng thẳng trở lại.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]