Thời trang sân bay phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra của Chi Pu: Cứ bọc kín từ đầu đến chân thì virus cũng phải "chào thua"

Bộ đồ bảo hộ của cô nàng trở thành style sân bay gây chú ý, vô tình đụng hàng với Nhã Phương và Thúy Ngân.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hơn, mọi người được khuyến cáo không nên ra đường, tập trung nơi đông người và nếu có thể, hãy ở trong nhà để giảm tối đa nguy cơ lây bệnh.

Còn nếu như bắt buộc phải ra ngoài hoạt động vì lịch trình đã lên trước, bạn hãy học tập Chi Pu. Cô nàng đã trang bị đồ bảo hộ chống dịch từ đầu đến chân khi ra sân bay. Chi Pu cho biết đây là trải nghiệm có 1 không 2 trong cuộc đời, đi bay mà ai cũng nhìn. Tuy nhiên theo Chi Pu, sân bay là nơi có rủi ro lây nhiễm virus rất cao, chính vì vậy cô khuyên mọi người nếu có thể hãy trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ kín kẽ như thế để đảm bảo an toàn khi di chuyển ở sân bay và trên máy bay.

Chi Pu tại sân bay

Dù mặc đồ bảo hộ nhưng Chi Pu vẫn trông cực kì fashion khi mix với túi hiệu đeo chéo kèm một đôi giày đế bánh mì giúp vóc dáng trở nên cao ráo hơn. Không những chủ động phòng dịch cho bản thân, Chi Pu còn là sao Việt có đóng góp tích cực cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Nhiều người bình luận, Chi Pu có thể dẫn đầu xu hướng thời trang mùa dịch năm nay.

Chia sẻ của Chi Pu

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Nhã Phương và Thuý Ngân cũng khoe thời trang mùa dịch kín mít từ đầu đến chân khi ra đường. Cách lên đồ của hai nghệ sĩ nữ này cũng không khác Chi Pu là mấy khi kết hợp với một chiếc túi đeo chéo ngang hông. Tuy nhiên Nhã Phương và Thuý Ngân lựa chọn giày boot đế cao khiến tổng thể cực kì sang chảnh dù trong bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình.

Thúy Ngân và Nhã Phương sang chảnh không kém Chi Pu khi mặc đồ bảo hộ

Bà xã Trường Giang được khen xinh đẹp khi mặc đồ rộng thùng thình để tránh virus