Thông tin cực hiếm về vị đại gia Hải Phòng bị đồn là chồng chưa cưới của Phạm Hương

Sau khi khoe bức ảnh cậu con trai đáng yêu, Hoa hậu Phạm Hương khiến công chúng tò mò về cha đứa bé. Liệu có phải đại gia một thời là "tình tin đồn" của người đẹp hay không?

Năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ dừng hết sự nghiệp tại Việt Nam và chuyển sang Mỹ định cư. Ban đầu có tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, thời điểm đó, Phạm Hương phủ nhận tin đồn và cho rằng thời điểm ấy cô muốn nghỉ ngơi và cảm thấy hoạt động trong showbiz của mình là đủ.

Đến tháng 2/2019 đúng lễ Valentine, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thông báo "hết ế" trên tài khoản Instargram vào đúng ngày Valentine. Người đẹp gốc Hải Phòng còn khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng".

Một người bạn nước ngoài đã vào xác nhận với cô như sau: "Bạn đã đính hôn rồi sao?", và Hoa hậu Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi". Xác nhận đã đính hôn, hoa hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine ở thời điểm ấy.

Chính người đại diện của Hoa hậu Phạm Hương cũng xác nhận thông tin này. Và mới đây, nàng Hậu xinh đẹp khoe ảnh con trai hơn một tuổi càng khiến công chúng ngỡ ngàng. Hóa ra, suốt thời gian qua Phạm Hương không phải sang Mỹ chữa bệnh, mà cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai đại gia cùng con. 

Vốn là người đẹp kín tiếng, trong suốt 4 năm đăng quang, Phạm Hương chỉ vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông duy nhất trên báo chí là PT. Thời điểm năm 2018, báo chí liên tục đưa tin về vị doanh nhân điển trai này từng sánh bước bên cạnh người đẹp tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

PT là doanh nhân Việt kiều Mỹ, anh đảm nhiệm chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á. Tin đồn PT là bạn trai của Phạm Hương nổ ra vào năm 2018, theo một vài nguồn tin cho hay anh là người đã có một đời vợ, hai người con trai và hiện đang làm bố đơn thân.

Không chỉ là CEO lớn, PT còn tham gia lĩnh vực bất động sản, nhiều lần nhận được giải thưởng về những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình trong những năm qua.

Vị đại gia còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, gương mặt điển trai, chỉn chu và phong độ. Dù đã gần U50 nhưng khi đi bên cạnh Hoa hậu Phạm Hương, anh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai đã quen nhau từ năm 2017, trong chuyến đi Mỹ của Phạm Hương năm 2018 được cho là đến thăm bạn trai, ngoài ra có vài người từng chứng kiến PT và Phạm Hương tay trong tay tại sân bay ở Hải Phòng.