Thu nhập của Đỗ Thị Hà so với Thùy Tiên

Chiếc vương miện danh giá đủ sức làm thay đổi cuộc đời mỗi cô gái, nhưng khi biết mức thu nhập của các Hoa hậu sau đăng quang của Thùy Tiên hay Đỗ Thị Hà khiến ai cũng phải bất ngờ. 

Dù dễ thấy các Hoa hậu luôn "đổi đời" sau khi đăng quang, nhưng thu nhập của các nàng Hậu vẫn luôn là một điều bí mật. Hậu đăng quang, các Hoa hậu luôn cực kỳ bận rộn với hàng loạt hợp đồng quảng cáo với lời mời tham gia sự kiện với thù lao không nhỏ. Mới đây cũng chỉ Thùy Tiên không ngại công khai chuyện thu nhập sau khi trở thành Hoa hậu. 


Đúng hơn là không phải tự mình Thùy Tiên công bố, mà qua chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat đã khoe rằng, chỉ sau 3 tháng nhận vương miện, Hoa hậu Hòa bình quốc tế đã kiếm được khoảng 100 triệu baht, tương đương với 70 tỷ đồng. Con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên theo thời gian. 

Đặc biệt hơn nữa, chỉ trong vòng 1 tháng về Việt Nam, Thùy Tiên đã thu về 50 tỷ đồng từ loạt hoạt động, từ quảng cáo đến tham dự sự kiện. Rất nhiều nhãn hàng đều muốn Thùy Tiên trở thành gương mặt đại diện. Với giá trị mỗi hợp đồng lên đến hàng tỷ đồng, đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế được xem là nàng Hậu kiếm tiền "khủng" nhất sau khi đăng quang. 




Cùng nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà cũng có lịch trình xuất hiện dày đặc không kém Thùy Tiên kể từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020 và chinh chiến tại Miss World. Đỗ Thị Hà liên tục xuất hiện tại các sự kiện và góp mặt trong nhiều quảng cáo, bộ ảnh giới thiệu sản phẩm, tham dự show thời trang,...


Phong cách ăn mặc và trang điểm của nàng Hậu xứ Thanh cũng có sự "nâng cấp" sang - xịn - mịn hơn trước nhiều với kha khá đồ hiệu đắt đỏ. Nhiều cư dân mạng dự đoán rằng nguồn thu nhập của Đỗ Thị Hà chắc chắn không hề ít. 



Chia sẻ về nguồn thu nhập của mình, HH Đỗ Thị Hà cũng từng khiêm tốn tiết lộ rằng, cô chỉ có thu nhập 0 đồng suốt nhiều tháng sau khi đăng quang bởi cô đăng quang Hoa hậu đúng thời kỳ đỉnh dịch bùng phát, nên không có nhiều sự kiện hay hoạt động được tổ chức, vì vậy nguồn thu nhập cũng giảm sút. Tuy nhiên đến hiện tại, Đỗ Thị Hà đã trở thành cái tên được săn đón ở rất nhiều sự kiện và ước tính khoảng thu nhập của Hoa hậu Việt Nam cũng lên đến nhiều tỷ đồng.