Thu Quỳnh lý giải thời trang bà bầu của "chị Huệ" trong suốt bộ phim: Hóa ra đây mới là con người thật chứ không phải My "sói"

Ngoài đời sexy bao nhiêu thì trong "Về nhà đi con", Huệ lại lăng xê mốt thời trang "bà bầu" kín đáo bấy nhiêu.

Trở lại màn ảnh nhỏ, quyết tâm làm mới bản thân trong mắt khán giả, bước ra khỏi cái bóng "My sói", diễn viên Thu Quỳnh đã một lần nữa thành công với vai diễn chị cả Huệ trong "Về nhà đi con". Là một người chị tần tảo, yêu thương gia đình, thay người mẹ đã mất chăm sóc cho bố và 2 em, Huệ lúc nào cũng xuất hiện với diện mạo giản dị nhất có thể. Bên cạnh một Anh Thư sang chảnh, sành điệu, một Ánh Dương cá tính, Thu Huệ do diễn viên Thu Quỳnh thủ vai lại có gout thời trang khá kín đáo. Đoàn làm phim gọi vui đó là thời trang bà bầu bởi người đẹp luôn chọn những thiết kế thụng, thoải mái và những màu sắc nhã nhặn.

Hầu hết những trang phục trong phim đều do chính diễn viên tự chuẩn bị, để vào vai Thu Huệ, diễn viên Thu Quỳnh cũng phải dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu tâm lý nhân vật. Thu Huệ vốn là cô gái có tính cách nhẹ nhàng nên cô sẽ không hợp để mặc những bộ cánh khoe dáng.

Trái ngược với hình ảnh trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời Thu Quỳnh lại có một gout thời trang quyến rũ, khiêu gợi hết nấc. Sở hữu một vóc dáng mảnh mai, một vòng eo thon gọn, săn chắc, người đẹp thường xuyên đốt mắt cư dân mạng với những lần diện bikini hoặc những chiếc áo croptop ngắn "cũn cỡn".

Thu Quỳnh còn chia sẻ thật ra phong cách của Huệ khá giống với cô, chứ không phải trái ngược như nhiều người vẫn nghĩ. Nhiều khi Thu Quỳnh cũng chọn những bộ cánh rộng rãi mặc cho thoải mái, chứ thực chất cô không phải người sexy táo bạo như My Sói trong phim.

Cris Phan xin lỗi vì những từ ngữ phân biệt đã dùng cho MV của Sơn Tùng, tất cả chỉ vì thích trêu ghẹo chứ không hề có ác ý