Thu Thủy đăng ảnh con trai nhập viện giữa đêm, nhưng thái độ của chồng trẻ mới đáng chú ý

Có vẻ như, Kin Nguyễn đã lấy lại được tình cảm trong mắt người hâm mộ với hàng loạt cử chỉ chăm sóc con riêng của vợ.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ con trai phải nhập viện giữa đêm do rối loạn tiêu hoá kèm theo nhiều biểu hiện mệt mỏi, nôn hơn 10 lần: "Con bệnh rối loạn tiêu hóa ói hết lên người ba,trăn trở k ngủ cả đêm... Hôm nay con đỡ hơn 1 tí rồi. Thương con trai! Mau khoẻ con trai nha". 

Tuy nhiên, cư dân mạng lại đặc biệt chú ý tới chi tiết đắt giá này. Theo đó, trong hình ảnh mà Thu Thủy chia sẻ có thể thấy, ông xã Kin Nguyễn phải cõng con trai di chuyển qua các phòng khám.

Xem link Trang Banana 3 phút: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Bé Henry đã nôn hết lên người của ba dượng nhưng Kin Nguyễn vẫn không khó chịu mà liên tục hối giục sắp xếp chữa bệnh cho con mình. Có thể thấy, tình cảm của Kin Nguyễn và bé Henry vẫn rất khăng khít và đầy yêu thương, không như những suy đoán vô căn cứ trong khoảng thời gian trước.

Có thể thấy, sau hàng loạt sóng gió, ồn ào không đáng có, Kin Nguyễn đang dần lấy lại thiện cảm của người hâm mộ bằng sự chân thành và quan tâm dành cho mẹ con Thu Thuỷ. Nữ ca sĩ cho biết, sau hơn 4 giờ chiến đấu cùng con tại bệnh viện, tình trạng sức khoẻ bé Henry hiện đã ổn định.

Trước đó, chồng trẻ của Thu Thủy bị tố ngược đãi con riêng của vợ khi nhìn thấy hành động xấu của anh thông qua một livestream. Sau đó, Kin Nguyễn cũng thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến dư luận. Về hành động cấu vào tay bé trong livestream, Kin Nguyễn cho biết Henry thường ăn, uống đồ ngọt nhiều nên rất tăng động. Mỗi khi Henry quấy, không kiềm chế được hành động của mình anh đều kéo giữ tay con lại để bé bình tĩnh lại.

“Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người nghĩ thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hay hôn má, hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy", Kin Nguyễn giải thích trên trang cá nhân.