Vinh Râu lần đầu nổi nóng đáp trả khi FapTV bị chê "hài nhảm, bào mòn trí não giới trẻ"

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, FAPtv trở thành nhóm hài đầu tiên của Việt Nam đạt nút kim cương với 10 triệu lượt theo dõi. Thế nhưng, nhiều người lại chê bai vì "hài nhảm lên ngôi".

Việc FAPtv đạt nút kim cương đầu tiên của Việt Nam trở thành sự kiện gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời chúc mừng, khích lệ đã có ý kiến cho rằng nội dung của FAPtv đang làm chủ yếu là hài nhảm, có nội dung thiếu lành mạnh.

Xem clip series hài HOT nhất tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Theo đó khi bàn luận về sự kiện FAP TV nhận nút kim cương Youtube, một cư dân mạng đã cho rằng đây là sự công nhận kệch cỡm, nguy hại cho giới trẻ. Người này đưa ra nhận định rằng giới trẻ Việt đang rất rảnh và dành thời gian cho các kênh giải trí khá nhiều và vị thế của hài nhảm đang chiếm thế "thượng phong" trên mạng xã hội. Cùng với đó người này còn cho rằng hiện tại nhiều người đang cố chạy theo số lượng thay vì chất lượng. Nội dung câu view, câu like miễn sao có càng nhiều người chú ý càng tốt:

"Hài nhảm nhí & vô nghĩa sẽ tạo thói quen cực xấu cho thiếu nhi, giới trẻ & bào mòn trí não, giảm kỹ năng giao tiếp XH, rối loạn trong sử dụng ngôn ngữ, và tạo nên những bộ "não rác" theo thời gian.  Hình dung đám con nít thơ dại & những người trẻ Việt giờ đây ngày đêm cứ cắm mặt vào cái điện thoại, cười hô hố dù chính bản thân họ cũng chả hiểu mình đang xem cái gì" - Khán giả này nhận định.

Ngay lập tức, thành viên nhóm hài là Vinh Râu đã lên tiếng đáp trả. Anh phủ nhận việc các sản phẩm của FapTV làm bị gọi là hài nhảm và cho rằng không chỉ bản thân ekip mình, mà cả nền giải trí của nước nhà đang bị xúc phạm.

Làm trầy da tróc vảy. Cố gắng bài trừ hài nhãm để ra những clip hài nội dung hoàn chỉnh, đầy ý nghĩa! Rốt cuộc vẫn có người cảm nhận đây là hài nhãm! Chưa biết anh này đã xem được bao nhiêu clip của chúng tôi mà nói hài nhãm! Nhưng tôi mong anh chỉ ra điểm nhãm của từng clip bất kì. Nếu không được đích thân tui tìm anh làm ra ngô ra khoai! Vì tôi xem đây là một sự xúc phạm đến nền giải trí nước nhà", Vinh Râu viết.