Lộ tin nhắn Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng chuẩn bị công khai ly hôn?

Sau 2 cặp đôi thế kỉ Song - Song, Băng -Thần lại đến lượt cặp Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chia tay? Không hiểu các căp đôi nổi tiếng đang theo trend hay gì nữa. 

Khi tin tức về Song-Song và Băng-Thần vẫn còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, dân mạng lại được một phen hốt hoàng hơn trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chuẩn bị ly hôn. Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ này đã từng khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực không chỉ vì đám cưới đẹp như cổ tích mà còn vì chuyện tình đáng ngưỡng mộ của mình ngay cả sau khi kết hôn. Thế nên, khi tin đồn "đường ai nấy đi" rò rỉ thì ngay lập tức đã thu được sự quan tâm của dư luận.

Dù chỉ mới cưới được vài năm nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có không ít những lời đồn đại bất hòa, thậm chí những hành động tình cảm của cả hai còn bị công chúng đồn chỉ là diễn. Mới đây, tin đồn đó lại một lần nữa nổi lên nhưng khác ở chỗ lần này lại có bằng chứng xác thực. Cụ thể, trên trang mạng xã hội Weibo bỗng xuất hiện một đoạn chat mà trong đó có nhân vật được xem là đã nắm được tin tức và chia sẻ chắc nịch rằng cặp đôi có thể sẽ tung ra trong thời gian sắp tới. Thậm chí, 1 nguồn tin khác lại cho hay, rất có thể ngay trong ngày hôm nay Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ tuyên bố tin tức này.


Đám cưới ngôn tình từng gây bão của cặp đôi


Đoạn chat đang khiến dân mạng xôn xao. 

Đoạn chat ngay lập tức được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt cùng vô số lời đàm tiếu xung quanh. Nhiều người cho rằng có lẽ sau bao lời đồn đại thất thiệt thì đã đến lúc cả hai không thể diễn tình cảm vợ chồng trước công chúng được nữa mà đành quyết định buông tay.Tuy nhiên, cũng có người lập luận rằng đoạn chat này chẳng có gì xác minh được nên rất có thể chỉ là chiêu trò của ai đó để câu fame mà thôi.

Với sức nóng không tưởng của tin đồn này, ngay lập tức trang Sina đã liên lạc với hai nghệ sĩ để xác minh thông tin. Cũng giống như những lần trước, đại diện của Angela Baby liền ngay tức phủ nhận tin đồn: "Tin tức đều là giả". 


Sau khi có tin đồn, phía Angela Baby đã ngay lập tức phủ nhận

Khác với 2 cặp đôi thế kỉ còn lại, tuy chỉ mới kết hôn vài năm nhưng gia đình nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có thêm thành viên mới là quý tử Bọt Biển Nhỏ từ năm 2017, thế nên lúc nào cả hai cũng cố gắng để vun đắp cho gia đình mình.

Xem thêm: 

Tiết lộ lý do Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay

THẤT VỌNG: Song Joong Ki đổ lỗi ly dị là do Song Hye Kyo, nhưng thái độ của chị Đẹp mới đáng nể