Thua Triều Tiên trong cay đắng, Tiến Linh rơm rớm nước mắt: Xin lỗi toàn bộ người hâm mộ

Mặc dù đã cố gắng hết sức, nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn phải nói lời chia tay với giải U23 Châu Á trong sự tiếc nuối, buồn bã.

Tối qua, trận đấu cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên đã diễn ra. Đây được xem là cơ hội cuối cùng của các chàng trai áo đỏ để có thể lách qua “cánh cửa hẹp” và đi tiếp vào vào trong. Tuy nhiên, trước sự thể hiện đầy bản lĩnh của đội tuyển U23 Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam đã bị dẫn trước với tỉ số 2-1. 

Trước khi trận đấu diễn ra, các chàng trai Việt Nam đã nhận được sự kỳ vọng của ban huấn luyện và của người hâm mộ. Nhưng trong bóng đá thì không thể nói trước điều gì, mọi kịch bản đều có thể diễn ra. Không chỉ bị U23 Triều Tiên dẫn trước, cơ hội của Việt Nam đã chính thức bị khép lại khi U23 Jordan đã gỡ hoà và vượt điểm của chúng ta.

Phải nói lời chia tay với giải U23 Châu Á quá sớm, Tiến Linh – cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận đấu với Triều Tiên đã rơm rớm nước mắt và nói lời xin lỗi với người hâm mộ. Mặc dù trong trận đấu ai cũng cố gắng, ai cũng làm hết sức mình nhưng đây sẽ là bài học cho tất cả để có kinh nghiệm trong những trận đấu sau. “Chúng em xin gửi lời xin lỗi tới toàn bộ người hâm mộ Việt Nam. Chúng ta phải đối diện với thất bại và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”, lời nói của Tiến Linh đã khiến nhiều người hâm mộ xúc động và thấy tiếc nuối cho các cầu thủ.

Tiến Linh vui mừng khi làm thủng lưới Triều Tiên.


Nhưng rồi phải rơi nước mắt trước thất bại. 

Sau trận đấu, sự thật vọng, buồn bã của người hâm mộ đã thể hiện rất rõ ràng. Nhiều người còn không tiếc những lời quá khích với các cầu thủ. Nhưng có ai nghĩ đến cảm xúc của những người trên sân không? Họ đã hết sức cố gắng, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, ai cũng mong được chiến thắng, nhưng đã là trận đấu thì sẽ có chiến thắng và cũng sẽ có thất bại. Bóng đá Việt Nam đã gặt hái được quá nhiều thành công, thế hệ cầu thủ vàng vẫn còn đó, tương lai vẫn còn đó. Hãy đón nhận các cầu thủ như chúng ta đã từng tung hô họ trong chiến thắng.

Chẳng mạnh miệng "tôi sai đã có đồng đội sửa", Bùi Tiến Dũng viết tâm thư dằn vặt sau sai lầm: "Chúng tôi đã thất bại"