Thực hư chuyện Duy Mạnh bị Trấn Thành, Thủy Tiên làm mất tài khoản

>>>Có gì bên trong 3 kiện hành lý Việt Hương mang sang Mỹ

Thông tin tài khoản có tích xanh của ca sĩ Duy Mạnh đi bình luận vào trang cá nhân của Thủy Tiên, Trấn Thành gây xôn xao dư luận. 

Tối ngày 8/10, netizen phát hiện tài khoản cá nhân và fanpage của Duy Mạnh bỗng dưng "bay màu" sau hàng loạt phát ngôn nhạy cảm. Đáng chú ý, chỉ vài ngày sau, một số tài khoản có tick xanh mang tên Duy Mạnh liên tục xuất hiện và đi bình luận dạo ở khắp Facebook.

Trong khi nhiều người vẫn chưa hiểu điều gì xảy ra với Duy Mạnh, thì mới đây, giọng ca Tình Em Là Đại Dương được cho là đã "comeback". Theo đó, vào tối 12/10, dân mạng phát hiện tài khoản Facebook có tick xanh "Manh Duy Nguyen" (không phải 2 trang cũ) bình luận vào bài đăng mới nhất của MC Trấn Thành và ca sĩ Thủy Tiên, nội dung khá giống nhau. Tài khoản có tick xanh "Manh Duy Nguyen" trực tiếp hỏi 2 ngôi sao: "Trấn Thành, mày thuê người đánh sập page của anh à?"; "Thủy Tiên ơi, nếu em có cay cú anh thì em đá thẳng vào mặt anh, chứ em thuê bọn nó đánh sập page anh à?".

Chia sẻ về sự cố mất Facebook và tài khoản có tick xanh mang tên mình, nam ca sĩ cho hay: "Đó không phải tôi. Tôi chơi Facebook chưa bao giờ đi vào trang của ai để bình luận. Hiện tại tôi vẫn không sử dụng Facebook nào. Trang cá nhân tôi đang bị khoá, chưa mở được. Trang fanpage tôi cũng đã khoá lại rồi".

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến sự cố không đáng có này, Duy Mạnh bộc bạch: "Thỉnh thoảng tôi hay đôi co qua lại với antifan, cũng có nhiều các hội nhóm hay vào báo cáo trang MXH của tôi nên tôi đành phải khoá fanpage lại".

Trước đó, giọng ca Kiếp Đỏ Đen từng "bóng gió" thái độ trước sau không đồng nhất của nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu và khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch tiền từ thiện. Nam ca sĩ còn thẳng thắn cho rằng những nghệ sĩ đó lật mặt nhanh như lật bánh xèo, đạo đức giả.

Duy Mạnh châm biếm bằng dòng trạng thái: "Nhiều quý anh quý chị nghệ sĩ hài không chịu được. Lúc đứng trên sân khấu thì nịnh khán giả, nào là nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Thế mà hô hào quyên góp tiền từ thiện từ thiên hạ, đến khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch thì hờn dỗi. Thậm chí còn doạ từ nay nghệ sĩ sẽ không ai làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi. Đạo đức giả! Trở mặt nhanh 180 độ. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo!". Chia sẻ trên của nam ca sĩ đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là thời điểm mà chuyện nghệ sĩ làm từ thiện đang nóng hơn bao giờ hết.

Phan Như Thảo giảm 9 cân

Trong loạt ảnh dáng dấp mới đăng tải, bà xã đại gia Đức An nhận được nhiều lời khen ngợi hết mức về nhan sắc.

Sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của Phan Như Thảo trước và sau khi sinh con trở thành đề tài khuấy đảo MXH bấy lâu nay. Vốn là một trong những chân dài đình đám của Vbiz, còn được so sánh với Ngọc Trinh, nhưng việc tăng cân quá đà, phá dáng mỹ miều ngày xưa của chân dài Cà Mau khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]