Thực hư tin đồn Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai cũ tố "dắt trai về nhà": Lại chị em dìm nhau sao?

Sau khi công khai đá đểu Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn bị chính bạn trai cũ bóc phốt hay sao?

Mới đây trên mạng xã hội đang tải bức ảnh chụp màn hình một bài đăng trên Instagram của chủ tài khoản được cho là tình cũ Quỳnh Anh Shyn - thiếu gia Hà Thành. Hiện tại, tài khoản này đã bị khóa tuy nhiên một cư dân mạng nhanh chóng đã chụp lại hình ảnh này.

 Sóng gió qua đi, Matt - Hương Giang kỉ niệm 2 tháng hẹn hò: "Cùng hướng tới tương lai em nhé"

Cụ thể, trong bài đăng, tài khoản này bình luận về câu nói của Quỳnh Anh Shyn khi nói về việc “tình bạn muốn bền thì không nên yêu lại người yêu cũ của bạn”. Tài khoản này viết: “Em à, bền hay không thì cũng không đến lượt em đánh giá đâu nhé. Hãy tự xem lại nhân phẩm của mình trước khi đi đánh giá người khác. Chứ còn cái loại mà đi dắt trai về... nhà mà người yêu thuê cho khi còn chưa chia tay thì cũng hơi bị kỳ đấy!!!”.

"Thầu" toàn gameshow bạc tỷ, Trấn Thành vẫn khiến khán giả la ó vì "nói dài, nói dai, thành ra nói dại"


Dòng trạng thái này khiến nhiều người chú ý. Không ít người suy đoán đây chính là dòng trạng thái của là của tình cũ Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, một số người lại hoài nghi về tính xác thực của bài chia sẻ, có thể chỉ là tài khoản giả mạo để hủy hoại danh dự của Quỳnh Anh Shyn.

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu là cặp đôi chị em thân thiết nhưng dính tin đồn cạch mặt vì yêu lại tình cũ của bạn thân là một thiếu gia Hà thành đình đám nào đó. Mới đây trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn còn thẳng thừng tuyên bố: 

"Tình bạn muốn chơi với nhau bền, đầu tiên không nên cho mượn tiền, thứ hai không nên yêu lại người yêu cũ của bạn". Ngay lập tức ý kiến của Quỳnh Anh Shyn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ dàn khách mời và câu chuyện lùm xùm với Chi Pu cũng được đào xới lại.