Thực hư tin đồn Tiểu Vy được “nhắm” làm hoa hậu từ khi chưa 18 tuổi

Lộ khoảnh khắc đời thường đi siêu thị của Hoa hậu Tiểu Vy: Nuột nà chẳng kém gì trên mạng xã hội

Đã 3 năm trôi qua nhưng câu chuyện đăng quang của Hoa hậu Tiểu Vy ngày ấy được để lộ góc khuất.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Ngày ấy, cô được chú ý rất nhiều bởi trở thành Tân Hoa hậu khi tuổi đời còn khá trẻ trong lịch sử đăng quang của các Hoa hậu. Cụ thể, khi ấy Tiểu Vy mới chỉ 18 tuổi. Đã 3 năm kể từ ngày đăng quang, cô gái 18 ngày nào giờ đã trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều, cả về diện mạo lẫn thần thái. Mới đây, người đẹp đã xúc động chia sẻ hình ảnh đêm "đổi đời" ấy kèm dòng trạng thái: "Tròn 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Có lẽ đây là khoảnh khắc không bao giờ quên trong cuộc đời. Cảm ơn vì tất cả".

Trong ngày đặc biệt, phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - bà Phạm Kim Dung - lần đầu hé lộ câu chuyện hậu trường của người đẹp Quảng Nam.

Theo lời kể, Tiểu Vy tham dự vòng Sơ khảo phía Nam, gương mặt ngơ ngơ ngác ngác, tay chân run bần bật khi đứng trước ban giám khảo.

"Dù liếc ngang qua nhan sắc ai cũng dễ dàng nhìn thấy cô gái ấy đã bước chân vào chung kết, nhưng cô ấy vẫn không thi được Chung khảo phía Nam do chưa đủ 18 tuổi và chưa thi tốt nghiệp THPT ở thời điểm đó", phó BTC Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

Vì chưa đủ 18 tuổi, cũng chưa thi tốt nghiệp THPT, ê-kíp phải "đặt gạch" hẹn Tiểu Vy tại Chung khảo phía Bắc. Khi ấy cô gái sinh năm 2000 mới hoàn thành xong hệ học vấn THPT.

"Suốt thời gian đó ê-kíp cứ hẹn nhau phải 'canh chừng' nhắc nhở cô ấy đến Chung khảo phía Bắc kẻo cô ấy bị quên. Ngày Chung khảo phía Bắc, thấy cô ấy xuất hiện thì cả ê-kíp mới yên cái bụng", phó BTC Hoa hậu Việt Nam hoài niệm.

"Vậy rồi mỹ nhân ngàn năm có một đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 như điều hiển nhiên mà công chúng đã dự đoán. Năm đó cả nước không ai đoán sai hoa hậu cả.

3 năm trôi qua và hết 1,5 năm dịch bệnh nhưng Trần Tiểu Vy cũng làm được quá nhiều điều đáng để công chúng yêu thương và giới chuyên môn ngả mũ. Trên hết, em là cô gái lễ phép, ngoan và đầy lòng trắc ẩn", bà Kim Dung nói thêm.

Có vẻ như nhan sắc của Tiểu Vy đã được "đo ni đóng giày" trở thành Hoa hậu ngay từ vòng loại. Mọi thứ chỉ chờ cô gái ấy thể hiện mà thôi. Quả thực, ngày đó, các khán giả cũng đã dự đoán về việc Tiểu Vy đăng quang. Một trong những nguyên do là bởi nhan sắc của cô quá đặc biệt: vừa có nét lai Tây mạnh mẽ, cá tính lại vừa có trong đó sự nhẹ nhàng, dịu dàng của vẻ đẹp Á Đông. 

Sau khi đăng quang, Tiểu Vy luôn giữ cho mình hình ảnh trong sáng và an toàn. Mãi đến khi hết nhiệm kỳ 2 năm của mình, người đẹp mới chịu lột xác với phong cách mạnh mẽ hơn, cá tính hơn và "Tây" hơn, đúng với vẻ đẹp trời ban của mình.

Một trong điều khiến khán giả thích thú chính là được ngắm nhìn hình ảnh của người nổi tiếng bên ngoài có khác so với hình ảnh lung linh trên mạng xã hội hay không. Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy đã lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi". Tiếc rằng, kết quả đúng là khiến những ai muốn "soi mói" nàng Hậu phải thất vọng tràn trề.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]