Thực hư Trường Giang tức giận, đùng đùng bỏ về khi đang quay cùng Hương Giang

Chính đại diện của chương trình mà Trường Giang tham gia cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Thời gian vừa qua, Trường Giang luôn là cái tên chiếm sóng và ồn ào trên truyền thông. Hầu hết, tất cả tin tức đều liên quan đến chuyện tình cảm của anh: từ cầu hôn đến tình tay ba. Mới đây, lại có thêm hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội và cho rằng anh bỏ ngang, đi về và không chịu quay hình cho gameshow. 

Mọi người đang rất xôn xao vì chuyện Trường Giang tức giận, bỏ về khi đang quay hình cùng các nghệ sĩ.

Đứng trước sự việc gây hoang mang này, từ phía đại diện của gameshow đã lên tiếng đính chính. Chia sẻ trên trang Dân Việt, ê-kíp của gameshow cho hay: "Hình ảnh khán giả chụp lại đúng thời điểm Trường Giang đang bận đi vệ sinh hoặc đi ra ngoài có việc, không có chuyện nam diễn viên bỏ về giữa chừng vì nóng giận như tin đồn đang lan truyền trên mạng”.

Đồng thời, họ còn nói thêm: "Trường Giang là nghệ sĩ rất có tâm và nhiệt tình với chương trình. Hiện nam diễn viên vẫn đi quay tiếp những số còn lại nên chúng tôi đính chính không có chuyện anh ấy bỏ giữa chừng như vậy".

Tuy nhiên, các đây ít giờ, trên mạng xã hội còn xuất hiện 1 đoạn thông tin cũng nói đến thực hư vì sao Trường Giang tức giận bỏ về. Tài khoản này tiết lộ, khi nam diễn viên đang ngồi xem các tin tức về Nam Em mang bánh kem đến tận nhà trên điện thoại thì bị chụp lén và đăng tải lên truyền thông, nhằm gây thêm hiệu ứng cho chương trình đang quay hình.

Cụ thể một góc khuất khác về việc Trường Giang bỏ về giữa lúc làm việc.

Hình ảnh Trường Giang xem clip Nam Em mang hoa đến tặng sinh nhật đã bị ê-kíp chương trình chụp lại. Rất có thể điều này khiến anh khó chịu và bỏ về như một nguồn tin xác nhận.

Dẫu vậy, chuyện đúng - sai, trắng - đen thì câu trả lời chính xác nhất vẫn thuộc về những người có mặt tại hiện trường và đặc biệt là Trường Giang.

Xem thêm: Trường Giang trải lòng về Nam Em

(Theo Yan)