Hai anh em "Hoàng tử xiếc" Việt Nam khiến khán giả Anh bấn loạn

Mới đây, màn trình diễn của hai anh em nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Việt Nam tại Britain's Got Talent vừa được công bố.

Tối 21/4, tập 1 của chương trình Britain's Got Talent phát sóng và phần trình diễn của anh em nhà họ Giang nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Như thường lệ, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn những màn giữ thăng bằng cực đỉnh trong tiếng reo hò của đám đông.

Đỉnh điểm với màn chồng đầu di chuyển lên xuống các bậc thang, ban giám khảo đã reo hò đứng bật dậy để cổ vũ. Cả khán đài thót tim theo từng bước di chuyển của hai anh em người Việt.

Vị giám khảo Alesha Dixon đã nhận xét: "Tiết mục này làm tôi phấn khích nhất từ trước đến giờ. Cảm ơn Việt Nam". Cả 3 giám khảo còn lại đều dành những lời khen tặng đến màn trình diễn cực ấn tượng.

Kết quả, cả 4 người đều đồng ý cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vào vòng trong dưới sự reo hò đám đông khán giả. Sau khi tiết mục dự thi được đăng tải trên trang fanpage của chương trình đã nhận về hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Cuối năm 2016, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp phá kỷ lục Guinness về chồng đầu tại Tây Ban Nha. Nhờ đó anh em "Hoàng tử xiếc" được báo chí, khán giả trên thế giới chú ý.

Được biết họ sẽ tiếp tục ghi hình cho vòng 2 vào tháng 5 sắp tới.