Phản ứng của CĐM khi thấy Bùi Tiến Dũng lần đầu làm vedette trên sàn catwalk?

Có đến 1001 ý kiến khác nhau về việc Bùi Tiến Dũng đi catwalk cho chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

Tối qua 22/4, Bùi Tiến Dũng đã làm "náo loạn" truyền thông khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang 2018 với vai trò làm người mẫu, đi catwalk kết màn cho show một bộ sưu tập. Kể từ sau chiến thắng của U23, tên tuổi của chàng "thủ môn quốc dân" như bước lên một vị trí mới và được vô số người "săn đón".

Diện bộ vest xanh ấn tượng, Bùi Tiến Dũng sải bước trên sàn diễn với sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả tại sự kiện.

Sự có mặt của anh đã làm cho mọi người xôn xao rất nhiều. Ai cũng hướng ánh nhìn về anh từ đầu cho đến chân.

Tuy nhiên, khi mọi người quan tâm khá nhiều thì cũng xảy ra không ít ý kiến khác nhau. Ở lần đầu tiên đi catwalk, Bùi Tiến Dũng đã vướng phải sự "ném đá" từ dư luận. Các bình luận đều chỉ trích việc anh lơ là đến công việc banh bóng. Đồng thời, họ cũng cho rằng anh bị đơ khi đi catwalk và không được bình tĩnh cho lắm. 

Một số ý kiến của người hâm mộ như: "Hiện tại mất xuất bắt chính thì không lo. Tương lai đi về đâu khi U23 đang tập trung quá nhiều vào vấn đề khác mà không phải đá bóng", "Đùa không phải anti-fan đâu nhưng trống nó cứ củ chuối thế nào ý chả đẹp gì cả", "Đã hiểu lý do tại sao em ấy cứ ngồi ghế dự bị".

Trên các diễn đàn, hàng loạt các bình luận tranh cãi đang diễn ra "nảy lửa". Người chỉ trích, người bênh vực vì cho rằng anh cần có những công việc riêng để có thêm thu nhập.

Mỗi người đều có một ánh nhìn, ý kiến riêng khi thấy Bùi Tiến Dũng lấn sân sang đi catwalk.

Thậm chí, có người còn chia sẻ cả thông tin về trang cá nhân và bày tỏ sự thất vọng.

Theo Yan