Thực hư việc Hoa Vinh nghỉ hát ở nhà chăm con sau scandal chia tay bạn gái mang bầu?

Bức ảnh Hoa Vinh bế một bé gái bụ bẫm với lời nhắn “sau này lớn đừng yêu mấy anh hát hay nghe con” lập tức đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, cư dân mạng được chứng kiến câu chuyện Hoa Vinh "chối đây đẩy" khi bạn gái thông báo có bầu. Cụ thể, vụ việc Hoa Vinh chia tay bạn gái đang mang thai bị vỡ lở sau khi đoạn tin nhắn giữa anh và một cô gái tên B bị phát tán trên MXH. Cô gái này cho biết đã quen Hoa Vinh trên được một thời gian và được chính anh hẹn gặp tại nhà riêng. Sau lần gặp đầu và cũng là duy nhất đó, cả hai vẫn giữ liên lạc và trò chuyện rất gần gũi với nhau qua mạng xã hội.

Dân mạng đào lại phát ngôn của Sơn Tùng thời điểm suýt bị Hoài Lâm "soán ngôi" sau Gương mặt thân quen

Vài tháng sau đó, cô gái này phát hiện ra mình đã có thai 4 tuần 3 ngày. B khẳng định chắc chắn bố đứa trẻ chính là Hoa Vinh. Thế nhưng phản ứng của giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi anh không chấp nhận đó là "sản phẩm" của mình. 

Thậm chí, Hoa Vinh còn đáp trả bạn tình rất phũ phàng rằng: “Không bao giờ nhé, đừng vớ va vớ vẩn! Nhớ xem của ai? Anh không phải trẻ con, đừng để anh cáu”.

Rầm rộ ảnh Thiều Bảo Trâm ở studio váy cưới, Sơn Tùng chuẩn bị lên xe hoa như "lời hứa" đã định?

Sau sự việc, Hoa Vinh xuất hiện trên truyền thông và cho rằng: “Bản thân tôi nghĩ chuyện nam nữ có tình cảm một đêm là điều gì đó khá bình thường, xong rồi thôi. Thế nhưng tôi không ngờ mọi thứ lại trở nên phức tạp như thế. Khi nghe cô ấy nói có thai với mình, tôi đã giật mình và không tin đó là sự thật nên phản ứng rất kiên quyết”.

Chia sẻ thêm về lùm xùm bị tố, Hoa Vinh cho biết: "Tôi nghĩ mình chỉ là nạn nhân, trong khi B. là người tham vọng lớn và muốn sử dụng scandal với tôi để nổi tiếng. Trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ tìm tới tận nhà B. để nói chuyện rõ ràng và sẵn sàng đi làm các xét nghiệm cần thiết, nhưng tôi tin là B. sẽ không dám đi" - Hoa Vinh cho biết.

Mới đây, bức hình của Hoa Vinh đăng tải bên cạnh một bé gái, kèm theo đó là dòng caption: “Sau này đừng yêu mấy anh hát hay nhé con” lại khiến fan vô cùng tò mò. Có lẽ nào anh chàng đã thừa nhận đứa trẻ chính là con của mình và lui về phía sau sân khấu để làm tròn nghĩa vụ người cha chăng? Chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhìn khuôn mặt có nhiều nét tương đồng với nam ca sĩ cũng đủ để dân mạng đoán ra vài phần. 

Hoa Vinh từng được biết đến như một hiện tượng cover được đông đảo người hâm mộ đón nhận bởi giọng hát cực lạ và thu hút người nghe. Anh chàng cũng nhanh chóng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm dấn thân sâu hơn vào giới giải trí.

Thế nhưng, việc liên tục vấp phải vô số scandal như như 'hét giá cát-xê 60 triệu đồng, không nhận hát cho đám cưới, hỗn với đàn anh và đáng chú ý nhất là ồn ào chia tay bạn gái khi đang mang bầu'. Tên tuổi Hoa Vinh ngày càng trở nên mờ nhạt trong mắt công chúng. Hiện tại anh chủ yếu đi hát ở phòng trà, quán bar. Đồng thời anh chàng cũng tỏ ra rất kín tiếng về cuộc sống cá nhân của mình.

Thực hư việc Hoài Lâm mang chuyện ly hôn để PR lấy tiếng, phải về quê bán cà phê mưu sinh