Thực hư vụ "bùng" 150 mâm cỗ cưới: Con số chính thức là 350 mâm, việc "giải cứu" cỗ đã gần xong

Cư dân mạng chưa hết ngỡ ngàng với vụ "bùng" tiệc cưới lên tới 150 mâm cỗ ở Điện Biên thì mới đây, chủ nhà hàng cho biết thực tế số lượng mâm cỗ lên tới 350 mâm.

Vụ việc "bùng" cỗ cưới ở Điện Biên đã gây sốt khắp các trang MXH. Một rạp cưới "khủng" kéo dài cả khu phố và hàng trăm mâm cỗ khiến ai nấy đều vô cùng ngỡ ngàng và cảm thông thay cho nhà hàng.


Rạp cưới siêu dài của nhà hàng.

Trước sự việc này, cư dân mạng và đặc biệt là người dân Điện Biên đã rủ nhau đến chung tay ủng hộ số cỗ bị "bùng" của nhà hàng. Nhiều cư dân mạng còn tìm ra trang cá nhân của cô dâu để chỉ trích. Chủ nhà hàng cũng đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng đề nghị xử lý cặp cô dâu, chú rể này.


Trang cá nhân của cô dâu.

Sáng nay 1/10, VTV24 và Zing bất ngờ đưa tin, số lượng mâm cỗ trong đám cưới này là 350 mâm chứ không phải là 150 mâm. Một lần nữa, số lượng mâm cỗ bị "bùng" khiến dân tình choáng váng. Cũng theo các nguồn tin này, tổng kinh phí của 350 mâm cỗ và cả tiền dựng rạp là khoảng 300 triệu đồng.

Đáng chú ý, một thông tin tuyệt vời được chủ nhà hàng chia sẻ với báo chí là lượng cỗ bị "bùng" đã được người dân xung quanh "giải cứu" gần xong, giúp nhà hàng tránh thiệt hại nặng. "Theo lịch, họ đặt 350 mâm cỗ cùng rạp cưới vào chiều nay (30/9). Trong đó, nhà gái đặt 200 mâm ở quê, còn nhà trai đặt 150 ở phường Mường Thanh. Nhưng đến giờ, chúng tôi không thấy người đặt cỗ hay bất kỳ vị khách cũng như cô dâu, chú rể đến dự tiệc. Tôi cũng không liên lạc được với họ.", chủ nhà hàng nói với Zing.


Thực đơn của đám cưới "bùng" cỗ.

Nhà hàng cũng cho biết thêm: "Tôi nhờ hàng xóm mua lại đồ ăn hộ, mọi người trả bao nhiêu tôi lấy bấy nhiêu. Đến nay thì các mâm cỗ cũng gần như được giải quyết xong"./.