Thương Thiều Bảo Trâm: Hội bạn thân đồng loạt "quay xe" ủng hộ Hải Tú

>>>Bồ mới Linh Ngọc Đàm được so sánh với Bụt

Giữa lúc hội chị em bạn thân đồng loạt "quay xe" xin lỗi Hải Tú và Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn nhẹ nhàng với đời. 

Lùm xùm tình ái giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn là chủ đề khiến netizen không ngừng bàn tán. Nhất là trong vài ngày qua, khi Sơn Tùng liên tục đăng ảnh và thể hiện sự ủng hộ cho Hải Tú, nhiều người càng xót xa cho Thiều Bảo Trâm vì trong suốt 8 năm yêu nhau chưa từng được bạn trai cũ đăng 1 bức ảnh hay nhắc đến dù chỉ một lời.


Suốt mấy ngày dư luận đang xôn xao về "tĩnh cũ", Thiều Bảo Trâm gần như im ắng trước mạng xã hội.  Mới đây, nữ ca sĩ có động thái đâu tiên trên trang cá nhân. Loạt ảnh, Thiều Bảo Trâm mặc áo len, khoe vai trần cùng làn da trắng sứ nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Tuy nhiên, một số netizen đã tinh ý soi chiếc tách trà màu xanh lá của Thiều Bảo Trâm, hay còn được gọi tắt với cái tên "trà xanh". Động thái này khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ, liên tục đặt câu hỏi phải chăng cô nàng đang muốn ám chỉ điều gì đó sau drama "trà xanh" với Hải Tú.


Đặc biệt, chỉ vài giờ trước, Xoài Non và Linh Ngọc Đàm đồng loạt lên tiếng xin lỗi Sơn Tùng và Hải Tú vì drama trà xanh gây ảnh hưởng đến họ. Cùng một kiểu viết story, cả hai cô bạn thân của nàng Thiều "quay xe" nhận sai vì xen vào chuyện của người khác. Không hiểu rằng vì thế lực gì khiến họ phản lại người chị em thân thiết đến thế?




Đáng thương nhất có lẽ vẫn là Thiều Bảo Trâm. Dù chưa biết chuyện chia tay thực hư ra sao, nhưng khi chứng kiến mối tình 8 năm của mình vì một cô gái mới gặp mà quay ngoắt đi hẳn sẽ đau lòng lắm. Hơn nữa, Hải Tú còn có mọi thứ Thiều Bảo Trâm chưa hề có được: Được đăng ảnh lên trang cá nhân chúc mừng sinh nhật, được chụp chung tấm hình khoe Facebook. Suốt 8 năm, Thiều Bảo Trâm chưa từng có điều đó.

Có lẽ thế lực của Chủ tịch quá lớn khiến hội bạn thân quay mặt với Thiều Bảo Trâm, hay chính họ không muốn vướng vào rắc rối?

Linh Ngọc Đàm xin lỗi Hải Tú vì drama "trà xanh": Phản lại Thiều Bảo Trâm sao?

Khởi nguồn từ chiếc bánh kem của Linh Ngọc Đàm, mọi ồn ào bủa vây Thiều Bảo Trâm suốt nhiều tháng. Cô bạn thân xin lỗi về tất cả.

Mới đây, giữa lúc bạn trai bị đào lại quá khứ không hay, Linh Ngọc Đàm lên tiếng xin lỗi vì tất cả. Đồng thời cô cũng ẩn ý nhắc lại drama chiếc bánh kem "trà xanh" trước kia vì thế mà khiến nhiều người chịu tổn thương. Theo bạn thân của Thiều Bảo Trâm, chỉ vì một phút bốc đồng, cô đã suýt hủy hoại sự nghiệp của một người, và không ai khác chính là Hải Tú. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]