Thuỷ Tiên - Công Vinh không khớp về trình bày sao kê

Có lẽ vì chưa có sự chuẩn bị kỹ càng nên 2 vợ chồng có những màn "khắc khẩu" nhau chan chát về chuyện sao kê.

Không như cái hẹn trước đó, buổi livestream sao kê của Thủy Tiên và Công Vinh chỉ được diễn ra trong vòng 10 phút ở trước cổng ngân hàng. Với không gian không được chuẩn bị kỹ càng, có đông người vây xung quanh để xem, "hóng" nên cả 2 vợ chồng không thể đứng lâu để trình bày kỹ càng từng mục trong bản sao kê. 

Cũng chính vì sự không thoải mái nên cả Thuỷ Tiên và Công Vinh dù rất muốn trình bày nhiều điều mà khán giả đang thắc mắc cũng gặp phải những va vấp, "ông nói Nam, bà nói Bắc" và xảy ra "khắc khẩu" ngay trên sóng livestream.

Cụ thể, Thuỷ Tiên "show" bản sao kê và giải thích với khán giả số tiền chuyển vào và rút ra, thấy Thuỷ Tiên giải thích chưa chuẩn, Công Vinh đã vội giật lại tờ sao kê và nhắc vợ: "Mẹ không biết gì" để đích thân lên tiếng làm rõ nguồn vào ra với cộng đồng mạng.

Được biết, "mẹ" và "ba" cũng chính là cách xưng hô thường ngày của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh. Có thể thấy, trên sóng livestream, Thuỷ Tiên và Công Vinh không tránh khỏi những áp lực khi liên tiếp vướng lùm xùm từ thiện.

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh tranh cãi trên sóng livestream

Ban đầu Thuỷ Tiên là người đứng lên giải thích rõ phần thông tin tiền chuyển vào và rút ra trên sao kê

Thấy vợ giải thích chưa chuẩn, Công Vinh liền hỗ trợ và đính chính lại

Chuyện 2 vợ chồng "khắc khẩu" hay mắng mỏ nhau trong lúc căng thẳng là điều không thể nào tránh khỏi. Tuy nhiên, với việc từng là cử nhân Luật, Công Vinh đã phần nào giúp vợ giải thích sơ qua những điểm mấu chốt nhất trong bản sao kê. Nếu như để một mình Thuỷ Tiên đối mặt với khán giả hay phóng viên, có lẽ cô sẽ lại bật khóc vì không thể trả lời kịp những thắc mắc dồn dập từ khán giả.

Bản sao kê 18000 tờ của Thuỷ Tiên nhìn giống hệt Trấn Thành

Sau thời gian dài chờ đợi và thay đổi ngày giờ hẹn liên tục, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã chính thức có mặt tại ngân hàng để thực hiện việc sao kê 178 tỷ tiền quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Với lý do bảo mật và an toàn chống dịch, nên toàn bộ quá trình làm thủ tục và nhận sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh được cập nhật qua post ảnh thay vì livestream trực tiếp như tuyên bố ban đầu. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]