Thuỷ Tiên gây chú ý với quan điểm về hôn nhân: "Đàn ông hãy nên sợ vợ"

Thuỷ Tiên cho rằng đàn ông phải sợ vợ thì gia đình mới hạnh phúc.

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như chuyện tình đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam và được xem là một gia đình hình mẫu trong showbiz Việt. Hơn 10 năm qua, họ gắn bó với nhau sắt son, dành cho nhau sự ngọt ngào và lãng mạn. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn rất kín tiếng, nữ ca sĩ cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, đi diễn... để chăm sóc gia đình nhỏ. Thỉnh thoảng, Thuỷ Tiên mới cùng ông xã Công Vinh xuất hiện ở một số sự kiện đặc biệt, các hoạt động thiện nguyện. Cả hai đang có cuộc sống giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc, viên mãn, không ồn ào.

Được nhiều người ngưỡng mộ và đặt câu hỏi về bí quyết gìn giữ cuộc hôn nhân hạnh phúc trong hơn 10 năm qua, mới đây, Thuỷ Tiên gây chú ý với chia sẻ: "Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên sợ vợ nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng".

Thuỷ Tiên gây chú ý với quan điểm về hôn nhân: "Đàn ông hãy nên sợ vợ" - 1

Thuỷ Tiên còn khẳng định: "Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - gia đình. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Nữ ca sĩ còn chia sẻ bức ảnh tình tứ bên cạnh Công Vinh, hài hước chú thích: "Hình minh hoạ theo phong cách chồng chúa vợ tôi, chồng ngồi vợ lết".

Nhiều người hâm hộ đồng tình với quan điểm của Thuỷ Tiên khi cho rằng, "sợ vợ" không đồng nghĩa với sự nhu nhược mà là sự tôn trọng và yêu thương. "Quá chuẩn. Từ lúc tập sợ vợ thấy gia đình êm ấm hẳn ra. Mà càng sợ vợ thì vợ nó lại càng nể mình", "Cùng quan điểm với chị nhưng tiếc là không phải người đàn ông nào cũng được như vậy"... Cư dân mạng hào hứng bình luận.

Thuỷ Tiên gây chú ý với quan điểm về hôn nhân: "Đàn ông hãy nên sợ vợ" - 2

Thuỷ Tiên cho biết trong gia đình, đàn ông nên sợ vợ còn đàn bà phải nể chồng.

Thuỷ Tiên còn khiến người hâm mộ thích thú với những dòng bình luận "mặn mòi", nhiệt tình trả lời câu hỏi thắc mắc của fan. Trong đó, một bình luận của cư dân mạng cho rằng, cả hai người đều phải có điều kiện, kinh tế tốt thì gia đình mới hạnh phúc. Thuỷ Tiên dí dỏm trả lời: "Ai có cũng được em ạ, miễn vợ giữ hết là bao hạnh phúc nha".

Trước đó, Thuỷ Tiên nhiều lần chia sẻ về việc giữ tiền của ông xã. Thậm chí khi được Công Vinh tặng số tiền 100 triệu đồng làm quà, nữ ca sĩ còn bày tỏ sự nghi ngờ vì ông xã có quỹ đen. Trong khi đó, Công Vinh luôn được khen ngợi là người đàn ông của gia đình. Anh cũng thường xuyên đưa hết tiền cho vợ giữ nhưng lại hài hước lên tiếng cầu cứu các chuyên gia tâm lý online: "Có một người đàn ông đẹp trai, làm bao nhiêu tiền đưa vợ giữ hết, mà vợ ở nhà buồn nên nhậu hoài. Nhờ tư vấn chuyện hôn nhân gia đình, theo ý kiến của các chuyên gia tâm lý online, giờ tôi phải làm gì đây? Lưu ý: đây là 1 câu chuyện buồn, xin đừng thả haha".