Thùy Tiên xin lỗi về màn ngã "bổ nhào" trên sàn catwalk nhưng vẫn "tỉnh như mơ": Không kịp buộc lại giày

Gặp sự cố trong show thời trang mới nhất, Thùy Tiên vẫn giữ thái độ bình tĩnh.

Tại Tuần Thời Trang Quốc tế Việt Nam mới đây, Thùy Tiên giữ vị trí vedette nhưng lại gặp sự cố khó coi. Nàng Hậu thả bước trên sàn catwalk với thần thái ngút ngàn nhưng kết thúc bằng cú trượt chân đổ nhào về phía trước. Thùy Tiên bối rối đứng dậy chỉnh trang phục và tiếp tục màn trình diễn khiên dân tình vỗ tay khen ngợi.



Mới đây Thùy Tiên lên tiếng giải thích về sự cố trên: "Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ Tiên, cảm ơn anh Hoàng Hải đã tin tưởng em. Do không đủ thời gian để cột lại giày nên phần chào kết không như ý muốn. Xin lỗi mọi người rất nhiều vì sự cố lần này".


Không giữ vẻ "đoan trang hiền thục" như nhiều nàng Hậu khác, Thùy Tiên khiến khán giả yêu mến bởi sự vui vẻ mình mang lại. Vài ngày trước khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng giải vàng tại SEA Games 31, cô còn để mặt mộc đi bão. Nàng Hậu ngồi sau xe máy, luôn mồm hô hào, không son không phấn, khác hẳn vẻ sắc sảo thường ngày. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn nhận ra Hoa hậu Thùy Tiên, dù không đeo vương miện cô vẫn tỏa sáng. Góc mặt hài hước của Thùy Tiên trở thành điểm nhấn trong đêm ăn mừng chiến thắng.