Thuý Vân khoe bụng to rõ, được chồng tặng quà nửa tỷ trước khi sinh: Không phải đồ hiệu nhưng mẹ bầu mê mẩn

Trước khi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng, Thuý Vân đã thực hiện bộ ảnh khoe bụng để kỷ niệm giai đoạn đặc biệt này.

Thuý Vân đang là nàng Á hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn, cô và ông xã đại gia Nhật Vũ còn chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu lòng trong ít tháng tới. Trong suốt khoảng thời gian Thuý Vân mang bầu, cô được Nhật Vũ và mẹ chồng hết lòng yêu thương, chăm sóc cực chu đáo.

Để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong giai đoạn mang thai, Thuý Vân và chồng đã cùng nhau chụp bộ ảnh kỷ niệm. Có thể thấy, gần cận kề ngày vỡ chum nên bụng bầu của Thuý Vân nay đã to rõ, cô ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời.

Thuý Vân khoe bụng to rõ, còn được chồng tặng quà giá nửa tỷ trước sinh nở: Không phải đồ hiệu sang chảnh nhưng khiến mẹ bầu cực hài lòng! - Ảnh 2.

Thuý Vân và Nhật Vũ chụp ảnh kỷ niệm, khoe bụng bầu to rõ trước ngày "vỡ chum"

Nhan sắc đáng gờm của mẹ bầu Thuý Vân trong giai đoạn cuối thai kì

Đặc biệt, Thuý Vân còn hé lộ món quà "khủng" được chồng tặng để mừng sinh nhật, không phải xế hộp hay túi hiệu nhưng khiến cô vô cùng hài lòng. Cụ thể, Nhật Vũ rất tâm lý khi chi 500 triệu đồng để thoả ước mơ mở talkshow độc quyền do Thuý Vân phụ trách sản xuất chính. Nhận món quà đặc biệt từ chồng, Thuý Vân chia sẻ: "Vân vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận món quà này. Thay vì những món hàng hiệu đắt tiền, anh lại biến ước mơ làm show của Vân thành hiện thực".

Thuý Vân khoe bụng to rõ, còn được chồng tặng quà giá nửa tỷ trước sinh nở: Không phải đồ hiệu sang chảnh nhưng khiến mẹ bầu cực hài lòng! - Ảnh 4.

Trước ngày đón con chào đời, Nhật Vũ đã chi 500 triệu để thoả ước mơ làm talkshow của Thuý Vân

Thuý Vân khoe bụng to rõ, còn được chồng tặng quà giá nửa tỷ trước sinh nở: Không phải đồ hiệu sang chảnh nhưng khiến mẹ bầu cực hài lòng! - Ảnh 5.

Không phải đồ hiệu sang chảnh, món quà vừa tâm lý vừa chiều vợ của Nhật Vũ khiến Thuý Vân rất thích

Thuý Vân khoe bụng to rõ, còn được chồng tặng quà giá nửa tỷ trước sinh nở: Không phải đồ hiệu sang chảnh nhưng khiến mẹ bầu cực hài lòng! - Ảnh 6.

Á hậu Thuý Vân chia sẻ sau khi lấy chồng, sinh con cô vẫn quyết "không bỏ cuộc chơi"

Thuý Vân khoe bụng to rõ, còn được chồng tặng quà giá nửa tỷ trước sinh nở: Không phải đồ hiệu sang chảnh nhưng khiến mẹ bầu cực hài lòng! - Ảnh 7.

Được biết, con đầu lòng của Thuý Vân và Nhật Vũ là bé trai

Ảnh: Nhân vật cung cấp