Bê tỉ con ảnh "sống ảo" ở một góc Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội mà không phải ai cũng biết này

Nằm ngay trong lòng Hà Nội, Santorini Park là "thánh địa sống ảo" không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành. Đặc biệt những ngày gần đây, Santorini có thêm góc Hàn Quốc siêu xinh nữa đó. Nếu muốn ảnh nhiều like và đẹp như đang du hí xứ Hàn, hãy ghé Santorini Park luôn nhé!

Santorini Park là phim trường ngoài trời có địa chỉ tại Km 1.5 Pháp Vân – ngay trong khuôn viên Công viên Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội. Đây là công viên có lớn nhất nước ta được chủ đầu tư nước ngoài đầu tư và quản lý. Chỉ với 15 phút di chuyển từ Ngã Tư Sở, bạn đã tới được Santorini Park Yên Sở để hòa mình vào một góc Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội rồi! 

Được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp trên bờ biển Địa Trung Hải của Hy Lạp, Santorini Park cho bạn cảm giác như đang "lạc trôi" tới thế giới thần tiên xa xôi nào đó. Santorini Park là một phim trường có tổng diện tích hơn 50.000m2, bao gồm 4 toà nhà villa cùng một khu ngoài trời với rất nhiều góc đẹp. Bên trong Santorini được trang trí bắt mắt cho bạn những góc chụp hình siêu ảo.

Khung cảnh của Santorini vừa mang hơi thở châu Âu, vừa nằm ở phong cách lãng mạn đậm chất Hàn Quốc, chả vậy mà người người đồn tai nhau, muốn có ảnh nhiều like và đẹp như trong phim điện ảnh, bạn không thể không tới Santorini Park.

Đặc biệt góc Hàn Quốc của phim trường đang được các tín đồ "sống ảo" săn lùng. Với những background đậm chất Hàn Quốc, chỉ cần ghé Santorini, đảm bảo bạn sẽ bê ngay tỉ con ảnh lung linh về đó nhé! 

Ghé ngay phim trường Santorini để check-in góc Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội ngay thôi nào! 

Nguồn ảnh: Sơn Đoàn, Tiểu Ann

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848