Lạ lùng như cách khẳng định độ đẹp của Hoàng Thùy Linh, phải lấy bút chì đo mặt mới ra đúng "tỉ lệ vàng"

Sử dụng bút chì chụp hình, Hoàng Thùy Linh muốn khoe khéo góc nghiêng thần thánh, gương mặt chuẩn chỉnh của mình.

Sở hữu đôi mắt to tròn, lông mày cong, sóng mũi cao thẳng thanh tú, bờ môi hững hờ sexy và góc mặt thon gọn, Hoàng Thùy Linh gần như là chuẩn mực của vẻ đẹp mà nhiều cô gái phải khát khao. Mới đây, người đẹp gốc Hà thành bất ngờ chứng minh gương mặt mình đạt tỉ lệ vàng bằng cách dùng bút chì để đo giữa chóp mũi, miệng và cằm. Dễ dàng thấy được 3 điểm này của Hoàng Thùy Linh đều nằm trên 1 đường thẳng, đại diện cho đường nét chuẩn không cần chỉnh của gương mặt quốc dân.

Biết được thế mạnh của mình, người đẹp chẳng ngần ngại phô ra góc nghiêng thần thánh của mình trước ống kính. Vẻ đẹp của Hoàng Thùy Linh cũng có thể nói là cực phẩm, khi những đường nét của cô có sự thanh thoát, sáng sủa pha lẫn trong đó có chút sắc sảo, cá tính và một chút hiện đại, mặn mà.

Nữ ca sĩ thường xuyên để lộ gương mặt thanh tú, vầng trán cao rộng của mình bằng kiểu tóc buộc đuôi ngựa, búi cao, hoặc rẽ ngôi giữa thế này. Bên cạnh đó, cách trang điểm của cô tập trung vào phần mắt với đường kẻ eyeliner dài nhọn, hơi xếch dài phía đuôi mắt; còn lại các tông màu mắt môi, Hoàng Thùy Linh thiên về gam màu tự nhiên. Chính vì vậy mà cô nàng luôn mang một vẻ đẹp sắc sảo nhưng không kém phần trẻ trung.

Có lẽ ý tưởng này của giọng ca "Bánh trôi nước" bắt nguồn từ nữ thần xứ sở Kim Chi - Bae Suzy. Có thể nhìn thằng, Suzy có một gương mặt bầu bĩnh, hàm răng thỏ đáng yêu nhưng thực sự khi nghiêng một góc 90 độ, người đẹp quả thực "không thể đùa".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848