Tiễn bạn thân khác giới 7 năm đi lấy chồng, thanh niên khóc ở hôn lễ chưa đủ lại về nhà trùm chăn khóc tiếp

Có lẽ đây chính là minh chứng xác đáng nhất cho "bạn thân khác giới", thấy bạn đi lấy chồng, chàng trai cũng khóc cạn nước mắt chẳng kém gì mấy anh người yêu cũ. 

Theo lời chia sẻ của “anh bạn thân”, hai người đã chơi với nhau được 7 năm, tất cả mọi người đều biết cả hai thân nhau đến mức nào.

Hôm đưa tiễn bạn thân về nhà chồng, anh chàng có chút buồn nhưng vẫn mong bạn được hạnh phúc. Thế nhưng đến lúc anh chàng chụp hình cùng cô dâu, nàng vừa thấy mặt anh bạn thân thì đột nhiên mếu máo rồi khóc nức nở khiến thanh niên này cũng khóc theo.

Cô dâu khóc nức nở khi nhìn thấy anh bạn thân.

Về tới nhà vẫn chưa nguôi nỗi buồn, chàng trai này lại tiếp tục khóc đến tận nửa đêm khi nhìn thấy ảnh cưới của cô bạn thân 7 năm. Theo lời kể của anh chàng, cả hai gần nhà nên vẫn có thể cùng nhau đi chơi. Mặt khác, anh chàng cũng đính chính thêm là chính anh đã tác hợp cho bạn thân và chồng cô ấy nên không có chuyện “gian tình” giữa cả hai. A. n h khóc đơn giản vì có chút xúc động khi bạn thân lấy chồng mà thôi.

Chàng trai mỗi khi nhìn ảnh cưới của bạn mình cũng khóc hết nước mắt

Câu chuyện của anh chàng đã chứng minh một điều rằng tình bạn giữa nam và nữ hoàn toàn tồn tại. Chính vì tình bạn khác giới đầy kỳ diệu này, ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện đã nhanh chóng thu h.ú.t sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài những lời chúc phúc cho cô dâu, còn có rất nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tình bạn khác giới 7 năm ấy.

Theo yeah1