Tiễn con trai về nước dự đám cưới bố Cường, Hà Hồ không quên "đá xéo" chồng cũ?

Vừa mới bị nghi “đá xoáy” chồng cũ, Hà Hồ lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tiễn con trai Subeo về nước dự đám cưới ba cùng lời nhắn nhủ không thể ấn tượng hơn.

Trên trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” viết: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại.

Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người,ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”.️

Dòng chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân của Hà Hồ cách đây không lâu

Subeo ngày càng chững chạc, thậm chí lần này Hà Hồ còn để con tự chăm sóc bản thân và làm thông dịch viên cho ông bà ngoại

Cách đây vài hôm, Hà Hồ bị “gán ghép” tội “đá xoáy” chồng cũ khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người".

Dòng chia sẻ này nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng và nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nói những điều ẩn ý nhằm "đá xoáy" chuyện tình của chồng cũ là Cường Đôla với Đàm Thu Trang. Một bình luận còn thẳng thắn hỏi: "Đá xoáy Trang và Cường hả em", Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái gì cũ nói chi vậy nè". Không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã xóa bỏ dòng trạng thái.

Hà Hồ bị nghi "đá xoáy" chồng cũ, nhưng cô đã nhanh chóng phản bác và xóa bỏ dòng trạng thái

Thực tế, Hà Hồ và Cường Đô la luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi “đường ai nấy đi”. Họ thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau để con trai Subeo được hưởng tình cảm gia đình một cách trọn vẹn nhất. Hơn nữa, hiện tại Hà Hồ đang êm ấm bên tình mới Kim Lý, cô không việc gì phải tốn công “moi” lại chuyện cũ để thiên hạ dị nghị, mỉa mai. Có lẽ tất cả chỉ là do trùng hợp mà thôi.

Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ vì con trai

Cô cũng đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý

Chỉ có điều tuyên bố “không cưới ai đâu” của “nữ hoàng giải trí” khiến nhiều người khá bất ngờ, đặc biệt là fan của cô. Họ còn đang mong chờ cô và Kim Lý sẽ sớm về chung một nhà, nhất là khi Cường Đô la đã tìm được hạnh phúc bên Đàm Thu Trang.

Xem thêm: Thay trời hành đạo: Dương dùng "bí thuật" chơi khăm Nhã, hả hê trả thù cho chị gái