Tiến Dũng đăng ảnh cả đội tri ân Đình Trọng: "Chiến thắng này dành tặng các CĐV thân yêu và bồ Trọng"

"Tự hào khi là người Việt Nam. Chiến thắng này dành tặng các CĐV thân yêu và bồ Trọng nhé!", Tiến Dũng viết trên trang cá nhân và đăng ảnh cả đội tri ân Đình Trọng khi cùng giơ tấm áo số 21 của anh.

Sau chiến thắng kịch tính trước chủ nhà Thái Lan vào tối qua 5/6 trong khuôn khổ giải đấu giao hữu King's Cup tại Buriram, sáng nay trung vệ của CLB Viettel mới lên MXH đăng bài chia sẻ niềm vui với các CĐV. Và điều đặc biệt là dòng trạng thái của Tiến Dũng có đăng kèm hình ảnh cả đội chụp chung với áo số 21 của Đình Trọng, giống như cái cách mà đội đã làm ở Asian Cup 2019, khi mà trung vệ CLB Hà Nội cũng vắng mặt vì chấn thương.

Ảnh 1: Cả đội tri ân Đình Trọng - We25.vn

(Ảnh: Facbook Bùi Tiến Dũng)

Bài đăng của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và thả tim. Rất nhiều fan hâm mộ cũng bình luận chia sẻ với cả đội: Tú Quyên "Cảm ơn Tư vì đã có những hành động đẹp vào tối hôm qua nhé. Chúc mừng Tư và cả đội đã giành chiến thắng. Còn trận cuối nữa quyết chiến Tư nhé"; Andy Trần "Động lực là đây chứ đâu. Phải mau khỏi trọng nhé! Nhà có mỗi thằng cu được chiều thế mà không mau khỏi thì liệu hồn Bùi Tiến Dũng nhỉ"...

Nhiều người cũng nhắc lại pha chơi bóng bằng tay khá hài hước của Bùi Tiến Dũng khiến anh phải lĩnh thẻ vàng trong trận đấu tối qua. Xuân Thảo: "Rút kinh nghiệm k nên dùng tay chơi bóng Tư Dũng nha. Kẻo bị thẻ đỏ là thành tội đồ, đẫy đồng đội vào thế khó". Hoàng Trung Dũng: "Pha bỏ nhỏ quá tinh tế của chuyền hai Tư Dũng. Mọi sai số trong trận hôm qua đều trở nên đáng yêu"...

Ảnh 2: Cả đội tri ân Đình Trọng - We25.vn

(Ảnh: Hoàng Trung Dũng)

Tuy nhiên, một tin khá buồn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam là chấn thương của Đình Trọng rất nghiêm trọng. Theo Zing.vn, Đình Trọng sẽ cần ít nhất 6 - 8 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc anh nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V-League và cả SEA Games cuối năm tại Philippines.

Về phần Tiến Dũng, anh sẽ tiếp tục cùng đồng đội tập luyện tại Buriram để chuẩn bị cho trận chung kết King's Cup với Curacao vào lúc 19h45 ngày 8/6 tới. Đây có thể sẽ là trận đấu tiếp theo Tiến Dũng thay thế Đình Trọng trong bộ ba hậu vệ của ĐT Việt Nam./.

 Hình ảnh đẹp nhất trận giao hữu với Triều Tiên: Duy Mạnh, Tiến Dũng "triệu hồi" Đình Trọng mau trở lại