Tiên Nguyễn được nhiếp ảnh gia tiết lộ con người thật

Nhìn tưởng thế mà lại không phải thế luôn á!

Nhắc đến ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, không ai là không thể dành những lời khen ngợi cho sắc vóc của Tiên Nguyễn. Ở tuổi 24, Tiên Nguyễn nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ, sexy đến “ngộp thở” cùng phong cách ăn mặc phóng khoáng. 


Vẻ ngoài xinh xắn và nóng bỏng của Tiên Nguyễn

Thế nhưng mới đây, Milor Trần, nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên đứng sau những bộ ảnh nghệ thuật của Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Tóc Tiên,….lại bất ngờ hé lộ một bí mật không ai ngờ về con người của Tiên Nguyễn. 

Nhiếp ảnh gia Milor Trần người đứng đằng sau những bộ ảnh nghệ thuật của nhiều chân dài, người đẹp nổi tiếng của Vbiz

Chuyện là mới đây trên Instagram cá nhân, nhiếp ảnh gia Milor Trần mới mở một Q&A chia sẻ và nhận xét về những người nổi tiếng mà anh từng làm việc cùng. Trong số đó, đáng chú ý nhất là câu nhận xét về Tiên Nguyễn. Theo nhiếp ảnh gia, ấn tượng của anh về ái nữ nhà tỷ phú là: "sexy cực kỳ ấy mà không dám chụp hở, đặc biệt là rất lễ phép".

Chia sẻ này của Milor Trần khiến netizen vô cùng chú ý. Hoá ra, bình thường hay ăn diện nóng bỏng đến thế, song ái nữ nhà tỷ phú lại có giới hạn khi tuyệt nhiên không mặc những bộ đồ hay chụp bộ ảnh quá hở hang, dù có nghệ thuật đi chăng nữa. 

Sau khi “bí mật” này được hé lộ, nhiều người càng yêu mến con người của Tiên Nguyễn hơn nữa. Là một người có tầm ảnh hưởng trên MXH với lượng theo dõi khủng, trong số đó có cả những người trẻ còn ở lứa tuổi học sinh, việc Tiên Nguyễn tiết chế trong việc chụp ảnh được đánh giá là khéo léo và phù hợp với hình ảnh mà cô đang xây dựng. 

Sở hữu vóc dáng và nước da cực "cháy", nhưng Tiên Nguyễn vẫn tiết chế độ sexy để luôn xuất hiện thật phù hợp

MỤC LỤC [Hiện]