Tiếp "trend" hoa giấy, nữ sinh đua nhau khoe nhan sắc xinh tươi bên những bụi hoa rực rỡ

Tuần này, sinh viên khắp nơi mà chủ yếu là các bạn nữ đua nhau khoe nhan sắc xinh tươi bên những bụi hoa giấy kể từ khi những bức ảnh hoa giấy ở ĐH Thủ Dầu Một gây xôn xao.

Sau những góc "sống ảo" đẹp đến nao lòng ở ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) "chiếm sóng", ta bắt gặp hoa giấy cũng đẹp rực rỡ ở muôn nơi như trường Nhân văn, ĐH Mở... Gần đây nhất, một bạn sinh viên lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh những cô bạn xinh đẹp của trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP HCM) khoe nhan sắc xinh tươi bên những bụi giấy rực rỡ.

Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng xinh tươi bên hoa giấy. (Ảnh: Huỳnh Ngọc Minh)

Trước đó, trong những bài chia sẻ về hoa giấy ở ĐH Thủ Dầu Một và một vài trường đại học khác, không ít bạn nữ đã khoe ảnh thần thái xuất sắc của mình bên những bụi giấy vô cùng lãng mạn trong trường. Và nay, bên dưới bài đăng với nội dung "Nữ sinh trường mình nhé các cậu. Phải nói là xinh như hoa." trên diễn đàn MXH quen thuộc dành cho học sinh, sinh viên, các thành viên tiếp tục không ngừng chia sẻ vào bình luận những hình ảnh xinh xắn không kém của mình và bạn bè.

Qua không khí sôi nổi liên quan đến loài hoa giấy trong tuần qua, có thể nói hoa giấy đã trở thành một "hot trend", một trào lưu vô cùng tao nhã của các bạn sinh viên ở cả ba miền đất nước. Chợt nhận ra loài hoa có nguồn gốc từ Nam Mỹ từ lâu đã trở nên vô cùng gần gũi, gắn bó với người dân Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ và trường học ở nước ta.

Hãy cùng ngắm thêm những bức ảnh thiếu nữ bên hoa giấy xinh tươi, dễ thương và tiếp tục tìm những góc "sống ảo" cùng hoa giấy để tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé!

(Ảnh: Lâm Tuyết Nhi)

Lai Khánh Ly: "Trường tui và con bạn tui".

(Ảnh: Nguyễn Thị Ánh Tuyết)

(Ảnh: Yên Đông)


(Ảnh: Kelly Trần)

(Ảnh: Cao Nguyên Linh)

(Ảnh: Lê Ngọc Thùy Linh)

(Ảnh: Thùy Trang)