Tiếp tục series "cú lừa mứt Tết"

Bên trong hộp mứt đẹp mắt là "cứ lừa" ai rồi cũng phải trải qua! 

Hết Tết là thời điểm xuất hiện khá nhiều bài "bóc mẽ" bánh kẹo kém chất lượng, trong đó không ít tình huống mứt Tết "treo đầu dê bán thịt chó" khiến khách hàng ngán ngẩm. 

Mới đây, một trường hợp tương tự được bàn luận rôm rả khi khui hộp mứt bên ngoài nhìn xịn xò nhưng bên trong chỉ có một gói mứt bé xíu. 


Nếu chỉ nhìn bên ngoài, người mua hàng sẽ nghĩ bên trong chắc ngon nghẻ đẹp mắt lắm. Tuy nhiên, khi bóc ra, ai cũng lắc đầu khi trong hộp chỉ có một túi mứt nhỏ gồm vài viên mứt bi lạc, một ít mứt bí. 


Rõ ràng người đóng gói đã lừa người mua bằng hình thức, mác bên ngoài mà không chú trọng chất lượng thực sự bên trong. 

"Quá là lừa đảo luôn, nhìn vậy mà chẳng ngờ bên trong. Mong cơ quan quản lý thị trường kiểm tra những cơ sở sản xuất hàng dởm này", một người đề nghị.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng do người mua ham đồ rẻ, không uy tín nên mới gặp tình trạng này: "Nói thật vào hẳn siêu thị mà mua đừng ham rẻ rồi rước bực mình. Mấy hộp này giá vài chục, riêng tiền in hộp và túi mứt cũng phải 15.000 đồng rồi, chả nhẽ bán không công à".

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng nhiều lần khui hình ảnh những hộp mứt bên ngoài hoành tráng nhưng có thể nói "ruột" bên trong thì sơ xài đến mức "khóc thét".


Ảnh: Quý Lê




Ảnh: Mạng xã hội. 

Mua mứt là mua hương vị Tết về nhà nhưng với chất lượng như trên, khác hàng chỉ mua thêm bực tức về nhà! 

Mẹ sụt sùi tiễn con lên thành phố sau Tết

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chia tay của một bà mẹ tiễn con sau ngày Tết đã hút gần nửa triệu lượt xem trên mạng xã hội Tiktok khiến nhiều người xúc động... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]