Thực hư việc Mr. Đàm "còn zin" ở tuổi 51: Bảo sao ly hôn bầu show quyền lực

Bất ngờ bị đàm tếu chỉ vì một phát ngôn bông đùa, hóa ra ông oàng nhạc Việt không hề "còn zin" như thiên hạ nghĩ.

Là một trong số những ngôi sao thường xuyên vướng thị phi trên MXH, nhưng Đàm Vĩnh Hưng không hề để ý lời mỉa mai. Anh thậm chí còn tự coi mình là "vùng cấm" không ai được động vào. Ông hoàng nhạc Việt mới đây khiến dân tình tá hỏa khi tuyên bố mình "còn zin" ở tuổi 50. Anh hồn nhiên viết: "Nghe chúng bạn nói giờ mà còn zin là nhà huê lắm đó. Công nhận mình huê thiệt" và đính kèm giấy chứng nhận nguyên vẹn.


Thật bất ngờ khi nhiều fanpage viết úp mở chia sẻ lại thông tin này khiến người ta liên tưởng đến chuyện Mr. Đàm vẫn giữ mình sau cuộc hôn nhân với vợ cũ. Hóa ra đây chỉ là câu đùa vui của anh Đàm khi anh khoe kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. 


Với tình hình dịch bệnh tăng cao, người nào vẫn còn âm tính chắc thật sự may mắn. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã nhiễm như Xuân Bắc, Minh Hằng, Thu Quỳnh, Hoa hậu Ngọc Hân, Hồ Ngọc Hà... Bởi thế Mr. Đàm tự tin khoe "còn zin" trước đại dịch.


Đàm Vĩnh Hưng mới đây lộ tin ly hôn với vợ là bầu show hải ngoại nổi tiếng. Cả hai chưa từng công khai việc kết hôn nhưng bất ngờ lại ly hôn. Nhiều tin đồn về cuộc hôn nhân của Mr. Đàm chỉ để "che mắt thiên hạ" nhưng anh chưa lên tiếng chính thức. Được biết bầu show hải ngoại là người vừa có tiền, vừa có quyền, cũng là người trợ giúp cho Đàm Vĩnh Hưng trên con đường sự nghiệp. 



Nam ca sĩ cũng từng tuyên bố bầu show này là người quan trọng nhất cuộc đời mình. Với tình cảm mặn nồng như thế, làm sao Mr. Đàm còn zin ở tuổi 50 được.


Kể từ đầu năm đến nay, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần vướng ồn ào với nữ đại gia CEO Đại Nam. Theo đó anh chạy show liên tục nhưng show nào cũng xảy ra vấn đề với anti-fan. Thậm chí CEO nghìn tỷ còn kéo đến ủng hộ show Mr. Đàm khiến tình hình càng thêm hỗn loan. Đến nay cuộc chiến có vẻ chìm hơn nhưng chưa biết chừng, cả hai vẫn đang soạn đơn kiện nhau.