Thiếu gia phân bón "phớt lờ" khi được khuyên quay lại với Hòa Minzy

Vừa trở lại MXH, thiếu gia Minh Hải được các fan đồng loạt đẩy thuyền quay lại với Hòa Minzy.

Chuyện tình của Hòa Minzy và Minh Hải kết thúc trong hòa bình, dù cả hai vẫn còn yêu nhau, vẫn lưu giữ kỷ niệm nhưng tất cả không thể cứu vãn. Hòa Minzy tuyên bố chia tay rất nhẹ nhàng, Minh Hải cũng chia sẻ lại bài đăng với dòng trạng thái đầy chua chát, rằng anh không ngờ lần đi xa này lại đi xa em mãi mãi.

Có lẽ sự ngọt ngào chân tình của cả hai khiến fan muôn phần tiếc nuối. Mới đây thiếu gia Minh Hải trở lại MXH đăng ảnh tụ tập cùng bạn bè với dòng chia sẻ: “Âm nhạc và những chuyến đi xa”. Nam doanh nhân tận hưởng cuộc sống độc thân để quên đi mối tình trước đó. Dù còn lưu luyến nhưng anh tôn trọng quyết định của Hòa Minzy.

Thế nhưng rất nhiều fan yêu quý đã để lại bình luận khuyên Minh Hải hãy về bên Hòa Minzy để cùng xây dựng hạnh phúc, cho Bo một gia đình hoàn chỉnh. Thậm chí có người cho rằng cả hai không hề chia tay, chỉ vì Minh Hải đi xa không về nên Hòa Minzy giận dỗi chút thôi.

Tuy nhiên Minh Hải không hề trả lời những bình luận này, anh chỉ đối đáp với bạn bè. Có lẽ thiếu gia ngành phân bón không biết phải nói sao với người hâm mộ. Khoảng cách và định hướng của cả hai đã khác nhau nên khó mà chung đường.

Tuy nhiên khán giả không ngừng ủng hộ đôi trẻ tái hợp, nhiều người soi ra chi tiết Minh Hải vẫn còn nặng tình với vợ cũ, anh không xóa bất kỳ bức ảnh nào của Hòa Minzy trên trang cá nhân, cũng vẫn nghe nhạc ủng hộ Hòa.

Thiếu gia còn chung tình đến mức đăng clip tâm trạng khi chia tay vợ.  Hy vọng rằng với sự nhiệt tình của dư luận, cả hai có thêm chút hy vọng về bên nhau.