"Tiểu Kim Tae Hee" bị gọi tên giữa lùm xùm 2 nữ idol nghi làm tiểu tam, chuyện gì đây?

Giữa nghi vấn 2 nữ idol sinh năm 1988 làm tiểu tam và vụ "tiểu Kim Tae Hee" Heo Yi Jae giải nghệ có 1 điểm chung bất ngờ.

Những ngày vừa qua, dân mạng không khỏi xôn xao về nghi vấn 1 nữ idol sinh năm 1988 làm tiểu tam, còn đòi "chính thất" trả tiền phá thai. Dựa trên những chi tiết này, dân mạng đã đặt 2 nữ idol là JennySeorin của nhóm Gavy NJ vào vòng nghi vấn. 2 nữ idol đã vô cùng bức xúc, Jenny còn tuyên bố kiện bình luận ác ý vì trên thực tế, cô đã kết hôn với ông xã ngoài ngành từ tháng 3/2021.

Cũng từ đây, tờ TenAsia đã liên hệ đến vụ "tiểu Kim Tae Hee" Heo Yi Jae tiết lộ cô giải nghệ vì bị 1 nam diễn viên sử dụng bạo lực, chửi bới thậm tệ. Thậm chí nam diễn viên còn gạ gẫm Heo Yi Jae ngủ cùng, bất chấp là người đã có vợ với lý do là tạo cảm xúc để đóng phim. Sự việc này đã khiến "tiểu Kim Tae Hee" suy sụp tinh thần nghiêm trọng và quyết định giải nghệ.

Tờ TenAsia đã liên hệ vụ việc 2 thành viên Gavy NJ bị tố là "tiểu tam"...

Tiểu Kim Tae Hee bị gọi tên giữa lùm xùm 2 nữ idol nghi làm tiểu tam, chuyện gì đây? - Ảnh 3.

... với vụ Heo Yi Jae tiết lộ cô giải nghệ vì bị 1 nam diễn viên sử dụng bạo lực, gạ gẫm lên giường

Dù Heo Yi Jae không nói ra tên của nam diễn viên gạ gẫm cô, nhưng dân mạng đã khoanh vùng được đó là Oh Ji Ho và lập tức "khủng bố" nam tài tử đình đám này. Điều này đã khiến các fan của Oh Ji Ho vô cùng bức xúc và có động thái tuyên bố kiện những bình luận ác ý, suy đoán thiếu căn cứ.

Sự việc ồn ào đến nỗi chính Heo Yi Jae cũng phải lên tiếng bày tỏ mong muốn dân mạng không đưa câu chuyện đi quá xa, dừng "cuộc săn phù thủy" truy lùng danh tính của sao nam này. Cô cho biết chỉ kể câu chuyện của bản thân vì cảm thấy quá bất công.

Tiểu Kim Tae Hee bị gọi tên giữa lùm xùm 2 nữ idol nghi làm tiểu tam, chuyện gì đây? - Ảnh 4.

Oh Ji Ho bị nghi là nam tài tử sử dụng bạo lực, gạ gẫm khiến Heo Yi Jae bỏ nghề. Anh đã bị dân mạng "khủng bố", chỉ trích gay gắt

Từ đây, tờ TenAsia đã đưa ra nhận định rằng trong 2 câu chuyện trên có 1 điểm chung. Đó là dân mạng đã vội vã khoanh vùng danh tính người bị tố cáo và nhanh chóng "khủng bố" họ khi sự việc vẫn chưa được xác minh. Rất có thể người bị khoanh vùng bị oan và họ bị "ném đá", chỉ trích 1 cách vô lý. Trước những vụ việc gây tranh cãi, dân mạng cần có thái độ trung lập khi sự việc còn chưa rõ ràng.

Nguồn: TenAsia

https://KenhTinGame.Com/tieu-kim-tae-hee-bi-goi-ten-giua-lum-xum-2-nu-idol-nghi-lam-tieu-tam-chuyen-gi-day-20220214115210537.chn