Gần ngày cưới Cường Đô La, Hà Hồ lại "đá xoáy" vợ sắp cưới của chồng cũ?

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ đến đám cưới của chồng cũ chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra. 

Tối qua, Cường Đô La tiếp tục "thả thính" công chúng bằng một clip cực ngọt ngào cùng bà xã Đàm Thu Trang trước thềm đám cưới. Trong một đoạn clip được doanh nhân phố núi đăng tải trên trang cá nhân, anh và vợ sắp cưới khá tình tứ, lãng mạng, cặp đôi đi cùng nhau đến nhiều nơi trên chiếc siêu xe đắt đỏ. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi này. Được biết, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào một ngày chủ nhật trong tháng 7 này. 

Đàm Thu Trang và Cường Đô La chuẩn bị làm đám cưới. 

Tuy nhiên, trùng hợp là ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý dù cô đang ở nước Mỹ xa xôi: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ. Tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người ạ. Giờ nghiệm ra là cái gì mà cứ chuẩn bị kỹ quá hay bị khét lắm!

Dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà dù không nói rõ đến ai nhưng cũng khiến nhiều người hoang mang. Không ít cư dân mạng cho rằng có vẻ "nữ hoàng giải trí" đang muốn ám chỉ đến chuyện cưới xin của chồng cũ. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng status lạ. 

Cô phủ nhận đá xoáy Trang - Cường.

Điều này được một cư dân mạng đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận: "Đá xoáy Trang và Cường hả em?". Đáp lại, Hồ Ngọc Hà phủ nhận và cho biết: "Cuộc sống còn nhiều người mà em. Cái cũ nói chi vậy nè. Xoáy vào Facebook của chị làm chi vậy?". 

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng xóa status này và chia sẻ thêm lý do: "Bạn quản lý năn nỉ mình xoá status vì nói là thời buổi ni ai cũng nghĩ lung tung nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên, cứ làm thơ đi cho vui là được rồi. Nên thôi được rồi mình làm thơ, còn hồn ai nấy giữ nhé". 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng có con chung và đã đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới. 

Cả hai vẫn xuất hiện chung trong những dịp đặc biệt của Subeo. 

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà có phản ứng khi bỗng dưng bị lôi vào những câu chuyện thị phi. Trước đó, khi bị cư dân mạng mỉa mai vì từng sinh con cho Cường Đô La nhưng không được anh cưới hỏi đàng hoàng mà giờ anh lại làm đám cưới rình rang với Đàm Thu Trang. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 lập tức phản pháo: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào mà bạn ấy đăng lên Facebook thì huống chi là những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua.

Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách ‘Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống’ đi. Vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi ở nhà cào bàn phím rung đùi cười... Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích, cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm". 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý. 

Tin liên quan: 

Lộ món quà "thâm thúy" của Thư tặng Vũ trong tập cuối: Phát minh chống chồng ngoại tình?

Sinh nhật Thiên Minh, Quang Đại công khai tình cảm đi hẹn hò cực ngọt ngào đây này!